Chapter 41

3.6K 123 11
                                    

Time runs

*ting... ting... ting...*

Pinangunahan ni Daddy Gareth/Mr. Howell ang pagbell sa water goblet na sinundan din ng family at ng squad.. Natuwa naman si Rhian dahil Daddy nya pa talaga ang nanguna para magrequest na mag kiss sila.. Kinilig ang lovebirds kaya naman wala ng patumpik tumpik pa at pinagbigyan nila ang request ng mga ito.. Their lips locked for 10 seconds..

Insert song As Long As I am with You by GDC 😊😊😊

I can't promise you
I'll ever change

Tila kinilig si Rhian sa kantang narinig.. Ito ang kantang kinanta ng kanyang asawa noong nag propose ito sakanya..

The things between us
Will remain the same

Tumayo si Glaiza.. She extended her left hand, asking her wife to dance..

I can't promise
I won't make you cry

Mahal ko.. Can I?? (Nakangiti at malambing na pagkakasabi ni Glaiza sa asawa..)

You know that there are times
We fight and say goodbye

Nakangiting inabot ni Rhian ang kamay ng asawa as her response..

But there's one thing that you should know

Inalalayan tumayo ni Glaiza ang kanyang asawa.. Kilig na kilig naman ang pamilya at ang mga kaibigan nila..

I'll never give up on us
I won't let go

Ng marating nila ang gitna, hand in hand with matching malagkit na pagtitinginan.. Tingin na punong puno ng pagmamahal.. Na para bang sila lang ang taong nandoon..

All I've been searchin' for & you've I found

Ngiting ngiti sila at kilig na kilig sa isa't isa habang nagsasayaw na hindi parin nagbibitiw ang mga mata.. Tinginan at ngitiang pagkatamis tamis..

You're the only one I need to be around

Lalong nagdidikit ang mga katawan nila habang nagsasayaw.. They pressed their body against each other.. Tuluyan ng niyakap ni Rhian ang asawa and rested her chin to Glaiza's shoulder habang nagsasayaw parin..

As long as I am with you
There's nothing I won't do

"Salamat Mahal ko.."-bulong ni Glaiza kay Rhian na lalong hinigpitan ang pagkakayakap dito..

I'd give it all
My heart and soul for you

"Ssshhh.. Stop saying Thank you Love.. I love you this much.. Wala akong hindi gagawin at ibibigay sayo.."-buong pusong sabi ni Rhian kay Glaiza habang nakapikit at feel na feel ang pagkakayakap sa asawa..

As long as I am with you
There's nothing I can't do
There's nothing more I'll ever want
As Long as I am with you

"That's why I am thanking you Mahal ko.. Dahil minahal mo ko.. Salamat sa pagmamahal mo na kumumpleto sa buhay ko.. Dahil sa pagmamahal mo I feel contented.. Wala na kong mahihiling pa.."-Glaiza

Someday, you will leave me when I say

"You deserve it.. Salamat din sa pagmamahal mo Love ko.. Pero ako may hihilingin sayo.."-nakangiting sabi ni Rhian at binigyan ng peck of kiss ang asawa..

As Long As I Am With You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon