Tiểu Mã Ca gần như suy sụp khi nhận tờ giấy báo hung tin trên tay, ngón tay lẩy bẩy như sắp rơi hết xuống đất.
"Bệnh nhân: Vương Tuấn Khải
Giới tính: Nam
Ngày sinh: 21.09.1999
Tình trạng: Hôn mê kéo dài
Nguyên nhận: Sock điện"
---------------
Vương Tuấn Khải đầu óc mơ mơ hồ hồ tỉnh dậy trong một căn phòng loại nhỏ, trên người quần áo chỉnh chu đã được thay ra sạch sẽ.
Vị cô nương một thân áo màu xanh lam tinh khiết thướt tha, trên tay bê một chậu đồng đầy nước ấm đặt dưới giường:
- Công tử, người đã tỉnh dậy rồi.
Tuấn Khải đưa hai chân xuống giường thì lập tức bị tiểu cô nương kia cầm lấy liền vội vã giật lại làm nàng ta không thể nhịn được mà cười khúc khích.
- Công tử, người không phải ngại a~ nô tì được thiếu gia phái đến hầu hạ người.
- A ... ờ, ừm...
Hắn nhất thời vẫn chưa quen với sự bất tiện này nên ngại ngùng là điều không thể tránh. Hắn lắc đầu vài cái sau còn tự cáu vào hông, aiyo cái nào cũng đều đau nhức, đây là thực không phải mơ hay sao?
- Cô nương ngươi tên gì? Thiếu gia của ngươi là ai?
Vị cô nương chăm chỉ thao tác dưới chân Vương Tuấn Khải, vừa thao tác vừa đáp lời:
- Nô tì họ Hàn tên cũng là Hàn. Còn thiếu gia của nô tì chính là vị công tử hào hoa phong nhã nhất chốn nhân gian này - Vương Nguyên, người thừa kế duy nhất của Vương Gia Chi Tộc.
- Vương ... Vương gia chi tộc? Là cái gì a~
Hàn Hàn tất nhiên nghe đến đây thập phần ngạc nhiên, xung quanh vùng này 300 dặm không ai không biết đến Vương gia chi tộc. Cô ta liền thích thú giải thích cho Vương Tuấn Khải nghe hết thẩy.
Vương gia chi tộc chính là một nhánh tộc của Vương gia. Hiện tại lại là thời nhà Vương lên nắm quyền nên chung quy cũng được gọi là có chút thế lực. Vương Huyễn một là bá bá của Hoàng Đế một là quan Thái Thú dưới một người trên vạn người quyền lực chung quy là vô hạn lại hiền đức vô lượng khiến ai ai cũng kính nể người dân yêu mến. Ông có một người vợ tên Thiên Hư mang họ Dịch Dương tài sắc vẹn toàn, công dung ngôn hạnh đều có đủ. Hai vợ chồng ai nấy đều tốt người đẹp nết sanh ra một hài tử cũng văn võ song toàn đặt tên Vương Nguyên.
Vương Nguyên lúc nhỏ thực có chút quậy phá, lớn lên đã giảm bớt nhưng cũng khiến trên dưới Vương Gia nhức nhối cả đầu. Tiểu tử này vô cùng xinh xắn, đầu óc thâm sâu, võ công cao cường. Nhưng ngặt một nỗi vì quá hoàn hảo nên hết thảy các lão sư trong vùng đều không có gan dạy dỗ.
Vương Huyễn cũng vì thế mà lo lắng đến sinh bệnh, hù dọa Vương Nguyên một trận phải chạy khắp nơi tìm kiếm lão sư. May thay bắt gặp ngay Vương Tuấn Khải nên liền bắt người trở về Vương phủ mà chẳng màn hỏi han xem người ta là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan Shortfic] Ngôi Sao Về Quá Khứ
FanfictionTác giả: K Ranting: K+ Thể loại: Xuyên Không, BL, Fanfiction Warning: Truyện do K tự viết, mang đi nhớ xin phép. Cảm ơn ạ!!! Văn án Vương Tuấn Khải là một ngôi sao mới nổi, hai năm liền độc chiếm giải thưởng ca sĩ nổi tiếng...