Vương Nguyên chọn cho cả hai một căn phòng loại nhỏ. Bên trong phòng óc được sắp xếp gọn gàn. Ở giữa là một bàn gỗ bên trên còn có mấy món nhắm rượu.
Khi cả hai yên vị bên bàn gỗ, ở ngoài hai cô nương y phục thướt tha, mái tóc dài buộc gọn sau lưng bước vào. Trên tay mỗi người đều có một bầu "Tuyết Tan" tửu cùng với một món ăn.
Nhị vị cô nương mắt đa tình rũ mi rót rượu. Vị xiêm y hồng nhạt bên cạnh Vương Nguyên vừa rót rượu vừa nói:
- Lâu lắm rồi mới thấy công tử đến chơi!
- Ô! Đúng là lâu đến nỗi tên cô là gì ta cũng chẳng nhớ nữa.
Vị cô nương chàm y bên cạnh Tuấn Khải che miệng cười duyên, mắt không dấu nổi tiếu ý, cứ coi như một lần nữa giới thiệu:
- Tỷ ấy là Cúc Cúc, muội là Hoa Hoa. Bọn họ vẫn hay gọi tỷ muội chúng muội là Cúc Hoa a~~
Tuấn Khải đang an tĩnh uống trà nghe đến hai từ kia liền lập tức phun ra, bao nhiêu "tinh hoa" đều vương vãi đầy trên bàn ăn.
Vương Nguyên ngây ngốc một hồi cũng mặc kệ hắn. Cậu tự tay giật lấy tửu bình:
- Hôm nay cho hai người lui, huynh đệ chúng tôi muốn một mình nhâm nhi.
Cúc Hoa đá mắt nhìn nhau vương trên môi một ý vị khác thường sau đó liền cung kính cuối chào rời đi.
Vương Tuấn Khải tùy tiện gấp mấy miếng thức ăn ở trên bàn. Dù gì bàn đồ ăn đó chỉ có mình hắn ăn được, đột nhiên hắn nghĩ, phun hết ra như vậy lại là một ý hay a~
Nghĩ đến hắn lại thích thú cười đùa mặc cho miếng mỡ gà tan ra trong miệng, chốc chốc bụng dạ lại một trận cồn cào vì chất béo quá đà trôi xuống.
Vương Nguyên đứng dậy mở cửa sổ, đôi mắt tám phần trầm ngâm in bóng trăng khuyết quá nữa trên nhãn cầu to đen láy. Cậu lắc lắc chén rượu đậm đà trên tay biểu tình cực kỳ cực kỳ ão não. Cậu khẽ thở dài cố tình thu hút sự chú ý của người kia.
- Aizzzzz!
Chờ hết mấy phút đến mất kiên nhẫn, đầu Vương Nguyên rốt cục bốc một cột khói đen cao, sấm chớp rầm rầm nổ trên đỉnh đầu. Cậu nghiến răng nghiến lợi xoay người. Vương Lão Sư hắn làm cái gì mà không thèm để ý a~
"Khoooooòo"
Vương Nguyên trợn mắt nhìn Vương Tuấn Khải nằm sấp trên bàn còn ngáy to thật to. Lại liếc sang chén rượu cạn, ai nha~ Vương Nguyên còn chưa kịp tung chiêu dụ dỗ thì Vương lão sư đã rơi vào bẫy rồi.
Cậu thầm cười hắc hắc đi tới bên cạnh hắn thì chợt mùi đàn hương thoang thoảng xộc vào cánh mũi. Cậu tò mò hít thở, hít vào một ngụm khí mặt thoắt biến đổi trắng xanh.
Vương Nguyên bịt mũi vội, tay sờ vào thanh đoản kiếm chạm khắc long phụng giắt bên hông, mắt láo liên nhìn tứ phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan Shortfic] Ngôi Sao Về Quá Khứ
FanfictionTác giả: K Ranting: K+ Thể loại: Xuyên Không, BL, Fanfiction Warning: Truyện do K tự viết, mang đi nhớ xin phép. Cảm ơn ạ!!! Văn án Vương Tuấn Khải là một ngôi sao mới nổi, hai năm liền độc chiếm giải thưởng ca sĩ nổi tiếng...