Chương 13: Quên Mất Ký Ức.

160 17 34
                                    

- Um .... B-Buông ... a ..

Cố gắng lắm Vương Nguyên mới có thể dụng sức đẩy được Vương Tuấn Khải ra mà dồn dập thở. Đây không biết là lần thứ mấy hai người hôn nhau nhưng đây lại là lần hút nhiều dưỡng khí của Vương Nguyên nhất. À, không chỉ Vương Nguyên mà còn có cả Vương Tuấn Khải nữa.

Cả hai người họ Vương cùng tựa vào nhau cố gắng ổn định nhịp tim phá vỡ quy luật. Vương Nguyên nằm phục trong lòng Vương Tuấn Khải bụng vì đói mà trở nên cồn cào vô cùng bao tử đau thắc lại.

- Làm sao vậy, Vương Nguyên?

- Bụng ta đau quá!

Vương Tuấn Khải giật mình sờ sờ bụng nhỏ thì mới phát hiện ra nó bị chủ nhân nó hành hạ đến mức độ nào:

- Ngươi nhịn ăn sao?

- Ta ... lúc nãy đã ăn chút rồi!

Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên ra bàn ăn để bảo bối nhỏ an tĩnh trong lòng còn vương vuốt nhéo nhéo cái má đang đỏ ửng của thỏ nhà mình:

- Vì lo lắng cho ta nên ngươi không ăn uống gì sao? Hửm?

Vương Nguyên cố gắng né tránh ánh mắt hắn cũng không muốn ngồi trong lòng hắn như vậy nhưng vì cả người không có sức lực nên không thể kháng cự nổi. Cậu cục cựa mình muốn tìm vị trí êm ái một chút thì bị Vương Tuấn Khải bắt lại:

- Ngươi ngồi yên chút. Đừng nháo nữa, cả người ta hiện tại vẫn còn đang nóng rực đó.

- Vô liêm ... ưm ...

- Dám mắng nữa không?

Vương Nguyên bị hắn hôn giật mình vội vã im miệng. Đợi khi lão tử phục hồi thể lực thì ngươi no đòn. Vương Nguyên nghĩ xong bèn lái sang chuyện khác:

- Vương Tuấn Khải, ngươi mất trí nhớ thật?

- Ừ thì ... - hắn ngập ngừng một lát - Đúng là ta mất trí thật nhưng ta vẫn là Vương Tuấn Khải của ngươi cơ mà!

Vương Nguyên bỗng dưng trầm mặc:

- Ta chỉ sợ sau này khi ngươi nhớ lại thì ngươi chẳng còn là của ta nữa rồi..

Câu nói này của Vương Nguyên làm hắn nhớ đến giấc mơ kì lạ kia. Liệu lần quay trở lại này hắn sẽ thay đổi được đại kết cục hay không? Hay người kết liễu cuộc đời Vương Nguyên vẫn chính là hắn?

Vương Tuấn Khải siết chặt cánh tay Vương Nguyên, dường như hắn đã hiểu được quy luật của trò chơi này rồi. Nếu nói như trò chơi này mô phỏng kiếp trước của hắn thì có nghĩa là trò chơi này đã được lập trình theo tư liệu có sẵn. Cũng tức là theo trình tự lịch sự, Vương Nguyên sau khi ám hại vua thất bại sẽ bị vua bắt giữ và giết hại rồi sau đó vua cũng chết, win. Nhưng nếu bây giờ hắn lật ngược lại tình tiết, hắn không giết Vương Nguyên thì có nghĩa ... hắn là người bị Vương Nguyên giết chết sao? Lẽ nào đây là "thua" như máy game đã nói?

[KaiYuan Shortfic] Ngôi Sao Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ