SPG alert..zzzzzzzzzzNabigla naman ang dalaga sa inakto nito
nagpaubaya nalang din siya dahil gusto din naman niya ang ginawa ng binata sa kanya,aminin man niya sobrang saya niya sa mga oras na ito..
Nang biglang humiwalay ang binata dito
at titig na titig sila sa isat isa..dahan dahan itong lumapit sa dalaga at pumikit na rin lang ang dalaga alam na nito akung ano gustong gawin ng maglapat na ang kanilang mga labi binuka niya ang kanyang bibig para malaya itong makapaglikot sa loob ng bibig niya sobrang torn on siya sa ginawa ng binata kaya pinatong niya ang kanyang mga kamay sa batok ng binata na naintindihan naman ng binata kaya walang pag alin langan itong binuhat ang dalaga paakyat sa kwarto ng dalaga at pagkadating sa kwarto dahan dahan itong pinahiga at patuloy pa rin ang kanilang sinimulang halikan..
" ohhhh" napaungol naman ang dalaga nung hinalikan na siya ng binata sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib sobrang gustong gusto niya ang ngyari wala na siyang maisip na iba mali man o tama basta ang gusto niyang mangyari ngaun ay sila lang dalawa ng binata ang nakakalam..
"ahhhhhhh " ungol ulit niya ng dahan itong hubarin ang mga damit niya at hinahalik halikan pa ang kanyang makinis na tiyan...
Hanggang sa hubarin na nito ang kanyang pinakahuling saplot.._ahhhhh shit ohhhhh.."di na alam ng dalaga kung saan ibabaling ang ulo niya sa sobrang sarap ng pakiramdam niya sa mga pinagagawa sa kanya ng binata..
Lalo nat dinilaan nito ang kanyang pagkababae napahawak na lamang siya nito sa buhok mg binata
"Ohhhhhhhh. mmmmmmy Ggghhhhaadddd jes tama na di ko na kaya ahhhhhh..."
Napangiti naman ang binata sa dalaga alam niyang sarap na sarap na ito pero hindi mo na siya tumigil bumalik siya nito sa mga labing uhaw nauhaw at pababa ulit sa mga leeg tenga sa mga boobz nito sa maliit na bewang sa pgkababae nito sa mga hita nitong makinis pababa sa binti at sa mga paa nito nang tingnan nito ang dalaga natawa siya sa reaction nito na para bang di na alam kung saan ito kakapit..pina dapa niya ito doon sinimulan ang paghalik niya sa may likod ng tenga nito sa may leeg pababa uli at sa pagkahwak niya pagkababae nito halata nga wet na wet na ito..
"please jes tama na di ko na kaya"pagmamakaawa nito..napangiti nalang ulit ang binata"Basang basa kana love..gusto mo ba wag ko na ituloy???kunwaring nghihinayang nitong sabi
"hell no!!! please??"
natatawang nghuhubad ng pantalon ang binata na nakatingin lang sa dalaga..
excited na rin namang makita ni charry ang dapat makita at pagkahubad na nito sa huling saplot nanlaki ang mga mata nito.di niya alam kong makakaya ba niya yon sa sobrang laki kase di niya alam kong paano yun nagkasya sa kanya.tssskkk tssskkk ngayon paba siya aayaw ehh nagkaanak na nga sila.kaya wala na rin siyang inaksayang panahon dahil gustomg gusto na rin talaga niya bahala na kaya siya mismo humila sa binata para mapalapit ito sa kanya..
"love easy lang mahinang kalaban" ngbibirong sabi ng binata..
nahihiya naman si charry sa inakto niya kaya pinabayaan na niya ang binata hanggang sa pumwesto na ito para ipasok angsandata nito sa kanya napapikit na lamang siya sa sobrang sakit na akala mo virgin lang pero iba kase talaga sa sobrang laki siguro kaya ganun.."ohhh shit ang sikip love"sambit ng binata
"ahhhhh ohhhhhh" ungol ng dalaga na napapikit na.
pero habang tumatagal nawala na yong sakit napapalitan na yun ng sarap na di mo maintindihan sa sobrang sarap sa pakiramdam...tanging ungol na lamang ang naririnig sa loob ng kwarto ng dalaga..
hanggang sa narating na nila ang sukdulan bigla nalang itong bumagsak sa tagiliran ng dalaga at pawis na pawis at hinga na hingal ganun din namn ang dalaga at bigla nalang siya nitong pinaharap at niyakap ng napakahigpit..nagpahinga muna sila ng mga ilang minuto at bigla na na naman siya nitong sinunggaban.."hoy namumuro kana lalaki ka ha..pagud na ako.."nakapikit na sambit ng dalaga
"Isang round pa love bitin ako.."sagot nito biglang patong sa dalaga
Wala nang nagawa ang dalaga kase di na rin siya makapagsalita sinakop na ang bibig nito at di narin siya nag reklamo inshort gusto din niya..ginawa nila yon ng paulit ulit bago matulog.....Iyak ni baby joshua ang gumising sa dalaga kinabukasan..dali dali siyang bumangon at napansin niyang naka panty lang pala siya kaya namumula siya naalala niya ngyari kagabi dali dali siyang nagbihis di na nga nakapag suklay basta dali dali siyang bumaba kasi palakas nang palakas ang iyak ng anak niya nag aalala na siya..
Napansin naman agad siya ng binata..
"Good morning love..naku sorry love di pa ako tapos magluto kase umiyak si baby joshua." sabi nito na buhat buhat ang anak niya..ang sarap pa sanang tingnan kasi sobrang ganda na parang napaka effort niya bilang tatay kaso iyak talaga ng iyak ang anak ko..
"ha??? nasaan ba si lyn?? akin na c baby." sabay karga ko sa anak ko...
"inutusan ko lang saglit." sabay kamot sa ulo nito
" bat ikaw nagluto?? di ka ba papasok ngaun sa work??"tanong nia dito..
Nakaupo na rin ito sa harapan niya sobrang lapit at titig na titig na naman ito sa kanya ..
"ehh nag leave muna ako ang akala nila nasa cebu ako ngaun.." sagot nito na nakatitig parin ito sa dalaga.
"wag mo nga ako titigan ng ganyan,nakakailang!!" bulyaw niya dito sa binata..
natuwa naman ang binata
"nailang kapa love?? really??? kagabi nga ehhh sar......."
"ok na wag mo nang ituloy yan alam ko na yan..kainis to.!"sabay yuko na kunwaring dinuduyan ang natutulog niyang anak..pulang pula na talaga ito..Hinalikan siya nito sa noo..tumagal ito doon at niyakap siya nito pati si baby joshua sobrang sarap na sarap ito sa pakiramdam na para bang tunay sila silang pamilya, na walang lihim na ngyari walang althea ito sa buhay nila walang mga magulang ni deo,pero alam naman niyang hanggang pangarap nalang talaga siya na kaylan man di yun mangyayari,kuntento na rin naman siya kase binigyan siya ni Lord ng napakalaking blessing yon ay ang kanyang anak...
Bukas ng pintuan ang ngpapahinto sa pag iisip ko pareho kaming lumingun at hingal na hingal na Lyn ang nandun.
"Oh Lyn nabili mo bah pinabili ko???" tayo nitong sinalubong si Lyn
"opo kuya.eto.. po ,ang layo po nang nabilhan ko niyan kuya kasi po akala ko bukas pa yong tindahan dyan malapit sa atin kaya mejo natagalan ako"paliwanag nito..
Pag kalapit nito sa may sofa hingal na hingal itong umopo...
"Naku ate kayo pala nagpatulog kay baby joshua naku pasensya na po.." sabi nito
"ok lang lyn..ano bah pinabili sayo ng kuya mo??"
"sinigang mix po???sagot nito
"ano??yun lang binili mo sa labas???"kinabigla ng dalaga.
"Ehh kase po ate gusto niya kayo gawan ng sinigang na hipon,kase gustong gusto daw po ninyo yun.."
na touch naman ang dalaga sa todong effort ng binata sa kanila di niya maiwasang maluha..
"ohh ate bakit kayo umiyak??"
"sssssshhhhhh"
"wag ka sumigaw magising c baby"
"ay sorry po ate hehe"
"ang sweet nga po ni kuya ate kase kanina pag gising eh busing busy na yan sa kusina.tapos pinaiwan pa sa si baby joshua..tuwang tuwa nga po ako kase takbo ng takbo po siya..hehe"
"sus bumawi lang yan ilang araw din yan di nagparamdam nuh."
" kinilig ka ate nuh???aminin heehe"
"wag ka ngang maingay nakakahiya."
" wahh namumula si ate ayiehhhh" kantyaw nito ni lyn sa kanya.."love kain nah".tawag ng binata nito sa kanya galing sa kusina...
" oyyyyyyy love daw.hahaha kinikilig si ate.."di na talaga napigilan ng dalaga ang kiligin..
"tumigil ka nga lyn..kunin mo na to si baby joshua at ilipat muna doon sa room niya dali gutom na ako."natatawang utos niya dito..
" opo ate..tawag ka na ng prensipe mo ayeiiiiihh" patuloy na pgbibiro nito sa kanya kaya natatawa nalang ang dalaga..
Pag kadating niya sa kusina namangha naman siya sa daming ulam na nakahanda at lahat ata gusto niyang ulam..kaya lalo siyang napamahal sa binata lahat ng gusto niya sa lalaki nasa kanya na.....yun ngalang alam niyang imposible....haiyyyyyyyyyyyyy..."ayaw mo ba sa mga hinanda ko..?"takang tanong binata sa kanya.
" hindi, gusto ko lahat ,alam mo naman lahat ng ito ehh favorite ko...thankz ha." nakangising sagot niya dito..
"basta para sayo ibibigay ko". ganting sagot ng binata.." Sige na kain na tayo".ani dalaga
Tahimik lang silang kumakain na animoy naiilang pa sa mga nangyayari kagabi...
BINABASA MO ANG
_My First and Last Love_[on going]
Romance_Si Charry Perez ay isang probinsyana.Dahil sa hirap ng buhay ,.kailangan niyang magtrabaho para sa pamilya niya.Kaya siya namasukan bilang isang katulong sa isang mayamang angkan ng mga Guttierez,.ngunit sa di inaasahang pangyayari nabuntis siya...