beneath Black

18 1 0
                                    

My POV

Ano itong nakikita ko? Napapalibotan ako ng itim wala akong makitang puti.

"Hindi ikaw ang ikaw"

"Hindi ikaw ang ikaw"

"Hindi ikaw ang ikaw"

"Hindi ikaw ang ikaw"

"Hindi ikaw ang ikaw"

"HINDI AKO ANG AKO!!!!!"

Napabalikwas ako sa kama ko. Argh. Bakit ba nangyayari to? Hindi ako ang ako? Paano nangyari yun? Ako si Sophia Lianna Swift. At ako ay isang bully. Tama bully lang lang ako. Tama. Argh! Hindi ako convince!!!!

"Sino ba talaga ako?!!!"

Napahagulgul ako. Sino ba talaga ako? Bakit di ako ang ako? May ginawa ba kong masama bat nagkaganito ako? Argh! Ayoko nito! Ayaw ko! Ayaw ko!

Kinailangan kong mamatay ng lamok!

"Sophie? Gwaenchanayo?"

Napatingin ako sa pinto. At dun ko lang napagtanto na nasa bahay pala ako. Paano ako nakarating dito? Nasa Tazza ako kani---

"Aray"

"See your not fine."

"Bakit may sinabi bakong okay ako?"

"Ani"

"Edi wala---- Aray Mom!"

"Wag mokong sinusupladahan huh? Isang suplada pa pipingotin kita ulit! Di na tama yang ginagawa mo huh? Di na. Pwede ba. Umayos ka nga? Kung anu-anong kabalaghan yang ginagawa mo? Sagot?"

"Easy lang Mom! Andami mong tanong eh. "

"Easy? Huh? Anong easy? I told you control yourself! Bakit dumanak ang dugo sa cafeteria huh?"
Pipingutin niya pa sana ako.

"Tama na Mom! Kakainis----"

"Aray!"

"Sinasabing tahimik!"

Okay. Wala na pare na si mama. Kumpadre ikaw ba yan? Nakakainis.
"Mom" seryoso kong sabi. Ito lang tanging paraan para tumahimik siya yun ay ang maging seryoso ako.

Agad naman siyang tumigil sa pag tatalak.

"Ako ba ay ako?"

Tanong ko sa kanya. Di ko alam kong bakit ko natanong yun. Kahit sigurado ako na ako ay ako. Hindi parin ako convince.

"Nabuhay ka sa dilim Sophie, wala kang nakikitang liwanag. At ayaw mo sa liwanag. Si Sophia lamang ang makakapagsabi sayo kung kela ka lalabas"

"Dahil ang ikaw ay di ikaw. "

Boogsh
----

Section JadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon