Creepy

36 1 0
                                    

My POV

"Oh? May balak ka pa palang bumalik. Nangagalahati na ng klase"

Fck. May galit ba sakin tong si Agnes?! Ke ganda ng pangalan ang panget ng ugali. Kakabanas.

"Alam mo parang di mo pinapahalagahan ang pagiging Platinum ah. Porket running for Valedictorian ka? Sus, pahalagahan mo naman! God! Ruby ka! Tapos? Fck."

"Tapos kana?" Tanong ko sa kanya. Sermonan ba naman ako? Nanay ko ikaw ba yan?! Sheyt!

Napa ow ang lahat.

"Alam mo. Pasalamat ka absent ako nung election. Kasi pag ako present di ka magkakaroon ng ganyang posisyon. Atsaka kung makapag salita ka parang salutatorian ka. Ni Honorable mention nga hindi ka nadala. So pwede ba hindi kita nanay para sermonan ako. Shuttup at tabi"

Sabi ko at tinabig siya. Alam niya ba na wala ako sa mood? Argh! Sana pinatay ko nalang yung hinayupak na yun?! Bakit ko ba kasi binuhay? Ha?! Ha!? Parang incomplete tuloy ako. Gusto ko ubos lahat at dadanak ang dugo. Kakainis. Ansarap mamingot!

"Oh? Mukha?"

"Mukha mo Von! Tigil tigilan moko kung gusto mo mabuhay! Putragina ka! Panget mo!!!!"

Ugh! Kakainis talaga! Hindi ko kaya to! Babalikan ko yun! Tutuluyan ko na yun!

"Oh? Saan ka pupunta? Pagkatapos mokong sabihan na panget at putrangina aalis ka? Ano to joke?"
Bulyaw niya sakin. Okay. Ginalit ko ang palaka.

"Sana nga joke lang! Anak ng ipot ka! Tumabi ka diyan tutuluyan ko na yun!"
Tinabig ko siya pero pinigilan niya parin ako. Ang tigas ng bagul! Ashuu!

"Sama ako! Sabay tayong patayin yun."

Napa-face palm ako sa narinig ko. Akala ko pa naman magiging masaya ako kung tutuluyan ko yun pero parang joke. Sasama siya? AYOKO T_T

"Sinong papatayin?" Sabi ni Kabuti 1

"Pasama!" Sigaw ni Kabute 2 sa likod ni Kabute 1

"Kayong mga kabute kayo ,tigil tigilan niyo't baka kayo mapatay ko. "

"Ikaw Von! Bitawan mo kamay ko kung ayaw mong putulin ko yan buhay mo"

Agad niya binatawan yung kamay ko. Choosy pa mashado huh? Nakakatampo! Haluh! Aw sus!

"I love you Sophie!" Sigaw ni Piper.

"Gunggong! Wag mo sakin sabihin yan! Pero I love you too!"

Malisyoso't malisyosa ! Sanay nakong ganun. Palagi kaming nag aa I love you sa isa't isa. Mula bata raw magkakasama na kami. I'm not firm kasi wala silang sinabi. Psh. Wala akong alam. Hindi nila ako sinasabihan. Basta ang alam ko lang maganda ako.

"Saan ka pupunta Love?"
Isa patong si Terence. Mabuti nalang at walang love of his life dito. Awsus.

"Magde date kami ni Kamatayan Love"

"Sige take care Mahal kita!"

"Mahal rin kita Love!"

Yack! Nababahing ako sa pinangsasabi ko. Awsus! Ewan ko ba. Ipakagat na sa aso yan!

"Teka! Babe pano ako?"

"Ulol! Von wag kang mag pout diyan di bagay! "

"Pero Babe seryoso? Pano ako? Wala man lang I love you Te amo , saranghae , Jet'aime , mahal kita so much?"

"Ow? Kaw naman 'babe' shempre meron kang lab labhan mo yang mukha mo! May girlfriend ka! Dika pwede nun!"

"AH, kung sa bagay. Awesus, sige sige mag ingat ka. Mahal kita. "

Section JadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon