Chapter 4

2K 54 0
                                    

  "I'm Sorry." Hinging paunmanhin ni Rhuby at mabilis na pinulot ang cartolina malapit kay Jonathan.

Nag-aagawan kasi sila ng kanyang pinsan sa nasabing cartolina at hindi sinasadyang naibato niya ito.Hindi niya rin intensiyong matamaan ang lalaki.
Nanatili siyang nakatayo sa harapan nito at naghintay ng sagot.Ngunit nanatili itong tuod at nakanganga pa, kaya nagpasya na lamang siyang umalis.

Makalipas ang isang minuto, tulala parin si Jonathan Kaya di nagtagal may tumama na naman sa kanyang likuran.Sino ang salarin? Well, ang tarantadong kaibigan niya lang naman na si Patrick.Hahaha!

"Tol, gumising kana.Mamaya mo na ituloy ang pagde-day dreaming mo." Nakangising wika nito.

Natauhan naman si Jonathan at mahinang sinuntok sa braso si Patrick.

"Gago." Ani Jonathan at umupong muli.

"Kung hindi ko lang nakita kung pa'nong natulala ka sa ganda ng babaeng iyon, iisipin kong nababakla kana sa'kin." Dagdag pa ni Patrick.

"Oo nga!" Sigunda naman ni Akie. "Sa aming dalawa, mas dumidikit ka kay Patrick."

Pinamulahan ng mukha si Jonathan dahil sa mga pang-aasar ng kaibigan.

"Tumigil na kayo! Mamaya niyan, sa sobrang pag-iisip ni Athan sa babaeng iyon, matuto siyang mag-masturbate mamaya." Ang sabad ni Jennifer, dahilan para mapanganga sa kanya ang tatlo.Maging si Shanner na nagpipigil ng tawa, biglang napahalakhak.

"Manahimik ka nga Jennifer." Ang nakasimangot na sita ni Patrick.Isa sa ayaw niya sa ugali ng dalagita ay ang pagiging brutal ng bibig nito.

"Bakit? Angal ka?" Ani Jennifer na pinandilatan pa ng mata ang binatilyo.

"Sabi ko nga, tatahimik na." Aniya dito at pasimpleng yumuko.

"Aminin mo nalang kasi Tol, kumabog dibdib mo noh?" si Akie.

"Mga Gago.Ako, maiinlove? Never!" mariin nitong tanggi.

"Talaga lang ha?" Si Jennifer ulit.

"Hundred percent sure," mabilis nitong sagot.

"Okay.Kapag taliwas sa sinabi mo ang nangyari within this week.May finalty ka sa'min."

"Okay.Let's deal."

"Deal." si Jonathan na tila ba sigurado sa sinasabi.Maya-maya tumayo siya at pumunta ng banyo.

"Ayan, sa pagkatulala mo kanina, nakalimutan mong iihi ka pala." Si Akie at ngumisi. "Buti hindi ka naihi sa pantalon mo Tol."

"Tado!" at tuluyan nang nawala ito sa paningin nila.

NANG SUMUNOD na araw ay muling nakaharap nila ang dalagitang nagpapatulala kay Jonathan.Kasagutan nito ang kapatid ni Shanner na si Janina.Anong dahilan? Eh di yung crush ni Janina kasi crush si Rhuby.LOL

Patuloy parin ang dalawa sa bangayan nang pumagitna sa mga ito si Akie.

"Girls, Enough!" Si Akie at humarap sa dalagitang si Rhuby.

Napatingin naman ito kay Akie at mariin siyang tinitigan.Naasiwa ang binatilyo sa paraan ng pagtitig nito sa kanya at di niya maiwasang mapakunot-noo.

Maya-maya ngumisi ang dalagita.

"Ang liit talaga ng mundo ano?" wika nito sa kanya.

Nagtatanong ang mga matang lumapit si Akie dito.

"Akalain mo yon? Sa dami ng eskwelahan at sa dami ng taong pwede kong makasalamuha, ikaw pa..." Palatak na saad nito. "Baliw!" patuloy nito dahilan para matigilan si Akie.Tila nag-echo sa pandinig niya ang binitiwan nitong huling salita.

Iisang tao lamang ang naalala niya sa katagang iyon.Walang iba kundi ang batang kinulit niya sa batangas at nagsabi sa kanya ng "Baliw."

Dahil sa ala-alang iyon ay siya naman ang napangisi dito.

"So, Mukhang baliw parin ba'ko sa paningin mo?"

Sinipat siya nito ng tingin mula sa baba hanggang taas.Pagkuwa'y nagpakawala ito ng isang mabining ngiti na nagpatalon sa puso ng tahimik na si Jonathan.

"Well, Mukhang nag-improve ka naman sa mga nakaraang taon...Pero..." pambibitin nito at pinagpag ang kamay sa suot nitong palda. "Mukhang totoy ka parin." Patuloy nito at inilahad ang kamay sa kanya.

"I'm Rhuby, and you?"

Inabot niya ang kamay nito bago sumagot.

"Akie." At binalingan ang mga kaibigan na nasa gilid.

"Ang girlfriend ko at mga kaibigan ko." Turo niya at tumingin naman ito sa gawi nila Jennifer.Nakita ni Rhuby ang tahimik na si Jonathan kaya nilapitan niya ito.

"Hi.Diba ikaw yung lalaki sa canteen noong isang araw? Sorry ulit ha!"

"Ah---Eh---Oo." Pautal na sagot nito.

"Mukha yatang kinakabahan ka? Wala pa nga akong ginagawa, nauutal kana." naaaliw na wika ni Rhuby sa binatilyo.

"Hindi-----"

"Ay naku! Kinakabahan to kasi ang ganda mo daw." Singit ni Jennifer at kinindatan si Rhuby, pagkatapos hinila palayo si Jonathan sa mga ito.

Makahulugan namang nagpalitan ng tingin sina Akie at Patrick.

--------

MATULING LUMIPAS ang mga araw at buwan.Tapos na ang bakasyon nila at pasukan na naman sa eskwelahan.Lahat excited lalo na sina Shanner at Akie dahil magkikita na ulit sila.

Sa bawat araw, wala silang sinayang na oras para kilalanin pa ang isat-isa.
Natalo din si Jonathan sa deal nito kay Jennifer, dahil wala pang isang linggo noon, nabigyan na ito ng pagkakataong makausap at maligawan si Rhuby.Tungkol naman sa dalawang sina Patrick at Jennifer, umamin narin sa kanilang mga nararamdaman.Yun nga lang, mas madalas, bossy si Jennifer dahil nga sa pagiging siga din nito at hindi naman maka-angal si Patrick kasi nga, mahal niya ang babae.

Sumapit ang kaarawan ni Akie at nagpasya silang ipagdiwang ito sa tabi ng dagat.Mahigit tatlong oras din ang biyahe patungo roon.

Nag-iinuman sila nang mag-suggest si Patrick ng laro.Ito ay ang larong TRUE OR DARE.( Uy dami makaka-relate nito)

Bago sila mag-umpisa ay nagsalita si Shanner.

"Ang hindi magsabi or sumagot ng totoo, magkakaroon ng kurikong at pigsa."

"Okay.Deal!" Sabay-sabay na sambit ng lahat.

Kumuha sila ng isang bote na walang laman at pinaikot.Huminto ito sa tapat ni Patrick kaya si Jennifer ang nagtanong nito.Pinili nito ang True.

"What's the length and size of that thing?" Ani Jennifer at inginuso pa ang harapan ni Patrick.

"Observe carefully," Ani Patrick "It could be any length and any size you like." Nakangising sagot pa nito.

"Your sick!" Si Rhuby at binato pa ng chicharon si Patrick.

"He's a lier!" Si Shanner at itinuro pa ang binatilyo.

"Come on Guys.Just enjoy na game." Si Patrick parin at ito na ang nagpaikot ng bote.

Sumunod na tinanong ay si Rhuby.Pinili nito ang Dare.

"Put the water under the pants of your boyfriend and drinks it." Wika ni Akie at binigyan ito ng isang bote ng mineral water.Nilagay ito ni Rhuby sa ilalim ng pants ni Jonathan at inipit ng dalawang hita saka yumuko dito ang dalagita at uminum ng tubig.

"Very good." Nakangiting si Patrick. "And now, it's your turn Tol." Kasabay nun ay pinaikot nito ang bote at sinadya niyang mahina ang ikot para tumapat ito kay Akie.

"Dare." Mabilis na wika ni Akie.

"Okay.Kiss your Girlfriend at her neck." Si Jonathan.

Mabilis namang tumalima ang binatilyo.

Dalawang oras din silang naglaro ng TRUE OR DARE.And the games will end with someone who is caught to do a taugh task.

This time, the Birthday boy and his girlfriend are the lucky ones.

Hinila ang dalawa ng kanilang mga kaibigan patungo sa isang hugis
puso na napapalibutan nang mga nakasinding kandila.Pagkatapos ay iniwan na sila ng mga ito.Sa loob niyon ay may isang tent na pwedeng higaan kaya pumasok ang magkasintahan para magpahinga.

Magkatabi silang humiga at nagtitigan.Lumapit si Akie kay Shanner at hinalikan ito sa balikat.

"Ap, sorry, I just can't..." Ewan ni Akie kung ano nangyayari sa kanya, basta na lamang niya inilapit ang uhaw na labi sa labi ng katabi.Nagulat ito, ramdam niyang nanginginig ang labi nito.Nakiramdam siya kung itutulak siya nito ngunit hindi nito alintana ang kapusukan niya, kaya lalong nag-init ang pakiramdam niya.Bahagya niyang inilayo ang mukha dito at nakita niyang bahagya itong nakapikit kaya hindi na siya nag-aksaya ng panahon.Hinalikan niyang muli ito at ramdam niyang gumaganti na ito ng halik sa kanya.Mas lalo niyang inilapit ang sarili dito at ramdam niya ang malusog nitong dibdib na tumatama sa dibdib niya.Naramdaman niyang humawak ito sa bandang balakang niya at iniisod ang sarili palapit sa kanya.Kusa na ring kumilos ang kanyang kamay at hinawakan din ito sa balakang.Shit! Ang liit pala ng girlfriend niya, ang liit ng bewang! Tinalo na siya ng makamundong pagnanasa kaya unti-unti niyang itinaas ang kanyang kamay mula sa bewang hanggang sa masapo na niya ang ilalim ng dibdib nito.

"Ap, pwede?" Malambing niyang tanong dito.Wala siyang nakuhang sagot mula dito kaya ibinaba niya ang kamay at tumigil.

"Ahhh...Do it please..." Tinig nito na ikinagulat niya.Saka niya lang napansin mahigpit na pala itong nakayapos sa kanya.Noon din ay mabilis niyang hinubad ang damit at bra nito, kasabay ang pagdama ng kanyang kamay sa nipple nito.Ang tigas na noon at parang galit na nakaturo sa dibdib niya.Bahagya niya iyong pinasadahan ng palad at inikot sa kanyang daliri.

"Uhmmm..." Ungol nito kaya mas lalo siyang naulol sa excitement kaya minabuti niyang dalawang kamay na ang magpala sa mga dibdib nito, muli ay napaungol ito.

"Ap, Gusto mo..." Nais niyang magtanong kung gusto nitong ituloy or itigil ang ginagawa nila, pero pulos ungol ang naririnig niya kaya sumabog na ang pagtitimpi niya.Nilamukos niya ito ng halik at naging marahas na rin ang paghawak niya sa dibdib nito.Hinubad na niya nang tuluyan ang pantalon nito, at napatutok ang mata niya sa natatakpan ng panty nito.Lumuhod siya sa tagiliran nito at tinitigan iyon, napapikit naman sa hiya ang dalagita.Sukat doo'y sinabisab niya ng halik ang kabilang dibdib nito habang sapo naman ng kamay niya ang kabila.Itinaas niya ang kanyang mukha at nakita niyang nakapikit parin si Shanner.Unti-unti niyang dinilaan ang dibdib nito paakyat sa may punong tainga nito at iba ang naging reaksiyon nito, hinawakan at binatak nito ang bedsheet.Lalong nanggigil si Akie sa ungol na pinakawalan ni Shanner, kaya ibinaba niya ang kamay sa bandang puson nito at nakiramdam kung papalag ito.

"Ap, can i touch your..."

"Okay, but Ap, Dahan-dahan lang...I'm scared..." Tila hinahabol nito ang paghinga nang sambitin iyon.

Umiba si Akie ng posisyon.Sa may paanan siya nito nagsimula, hinalikan niya ang hita nito at masuyong pinaghiwalay.Lumapit siya dito ng paluhod at pinagmasdan ang panty nito, namamasa ang ibabaw niyon.Dala ng kuryusidad ay marahan niyang inilapit ang mukha doon at nalanghap niya ang kakaibang amoy, na lalong nagpalibog sa kanya.Ilalapit na sana niya ang labi doon nang magsalita si Shanner.

"Ap, Be careful, first time ko..."

Dahil sa narinig ay napangiti si Akie, pareho pala silang first timer.

Hinawakan niya ang magkabilang hita nito at hinila pababa ang kapirasong tela na tumatakip sa hiyas nito.Lumaki ulo niya (Baba at taas, LOL) nang tumambad sa kanya ang matambok at makinis nitong hiyas.Tumayo siya at hinubad lahat ng kanyang saplot, hinaplos niya ang pagkababae nito hanggang sa may makapa siyang parang siwang at mamasa-masa.Hindi na siya nakatiis at sinimsim ang pagkababae nito.Tumaas ang bewang nito para salubungin ang mukha niya.

"Ahhhhhhhh...Akie..." Ungol nito.Hinagod niya ng hinagod ang kaselanan nito, kaya halos manginig at humalinghing si Shanner dulot ng ginagawa sa kanya ni Akie.

"Ap, Di ko na kaya...Ipasok mo na..." Pautos at tila nagdediliryong wika ni Shanner, kaya mabilis itong kinubabawan ni Akie at marahang hinaplos ang naglalaway nitong alaga saka marahang itinutok sa kumikislot-kislot nitong kaselanan.Inihagod niya ng bahagya ang pinaka-ulo, halos mabaliw siya sa sarap, pero naisip niyang mas masarap sa loob kaya ipinilit niya iyon ng bahagya.Napaigik si Shanner at nakita niya itong napaurong dahil sa ginawa niya.

"Sorry Ap," Wika niya dito.

"Be gentle Ap, masakit pero masarap..."

Itinuloy niya ang pagpasok, pagtapat niya ay dumapan siya, sumablay ang alaga niya, inulit niya ulit...sumablay parin...Hindi niya mahagilap ang butas.
Pinagmasdan niya ang kepyas nito at lalo siyang nag-init kaya inikot-ikot niya ang alaga niya, sumagpo iyon sa parang lagusan, mainit at parang humihigop.
Gumalaw siya ng gumalaw kahit alam niyang hindi pa siya nakakapasok, naramdaman niyang parang may napupunit kaya sinulyapan niya si Shanner, kagat-kagat nito ang labi at pawis na pawis habang nakatingin sa kanya.

Hindi niya parin makita ang butas kaya minabuti niyang lagyan ng unan ang likod ng balakang nito.Nagbunga naman ang kanyang ginawa dahil naging accessible ang kepyas nito.Wala siyang sinayang na (Tamod, LOL) sandali, itinutok na niya ang alaga niya sa lagusan ni Shanner.Marahan siyang umulos, ang tindi ng nararamdaman niyang sarap.Hapding-hapdi naman si Shanner, nakapikit at di mapigilan ang ungol na kumawala sa bibig nito.

Ilang sandali pa'y ramdam niyang nasa loob na ang kabuuan ng kanyang alaga.Mainit...Masarap! Maingay na rin ng mga sandaling iyon si Shanner.Hugot, baon...Hugot baon...Napabilis ang galaw ni Akie nang maramdamang uminit na sa loob ng kepyas nito at dumulas ulit.Napangiti siya, dahil nilabasan na ito.Nakita niyang namumungay na ang mga mata nito, binilisan niya dahil ramdam niyang malapit nadin siyang labasan.Di na niya alintana ang panganib na darating dahil sa kapusukan nila, ipinutok niya lahat ng katas sa kaloob-looban ni Shanner.Halos sabay pa silang napaungol ng kakaiba (Hehehe)

"Ap, ba't di mo winidraw?" tanong nito.

Natigilan si Akie, ngunit nakuha paring sumagot.

"Ako nang bahala." Wika niya at hapong-hapo na bumagsak sa tabi nito at hinalikan ito sa labi.

"I love you."

"I love you too."

Pareho silang nakatulog dahil sa pagod.Saksi ang mga bituin at alon sa dagat sa pag-iisa ng kanilang mga puso at katawan.

Ano nga ba ang magiging resulta ng kanilang kapusukan? Handa kaya sila sa magiging responsibilidad ng bawat isa?

A KISS TO REMEMBER (Book 2: She's A Laundry Girl)                    by: M.D.STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon