Accidentally Revelation (1)
Celestia Pov
"Mommy! Mommy! Wake up!" Here we go again..
"Later baby..mommy is still sleepy.."
"But mommy !" Pagpilit sa akin ng anak ko na ngayon ay ginigising ako..
Blag!!!** (padabog na pag-open ng pinto po yan)
"Besty gumising ka na jan!! Andito si demonyo!!" Exagge na sabi ni belle..
"Anu ba inaantok pa ako..at ang oa mo best aa..demonyo agad? Sino ba yun?"
"Gaga! Si Clifford!" Sabi ni belle na nakapagpagising sa akin..
"What??" Bigla kong..
"What-whatin ko yang mukha mo ee! Mag-ayos ka na at bumaba ka na!" Taranta niyang..
"Nakita na ba nya si arkile ha best? Natataranta kong sabi..
"Hindi pa best kasi kagigising din lang ng anak mo..oh ayan pala nakatulog ulit" sabay turo sa Angel na katabi ko..na ngayon ay natutulog..
"Haaaayyyy salamat naman"..
"Bakit ba ang dito yang demonyong yan!" Sabi niya at nag-aayos ng buhok..
"Ahhhhmmm...nag-usap kasi kami kagabi..napulot niya nga ung cellphone ko..so sabi niya ibibigay niya daw sa akin tapos ibigay ko daw ang address.. kaya sinabi ko nakila mama tayo.."
"My god best ang shunga shunga mo talaga! Eh buti nga hindi bumaba si arkile kundi nalaman niya na na yang junakis(anak) mo ee junakis nya rin"
Ayan na naman po sya sa gay words niya..
"Sige maliligo na ako..bumaba ka muna at i-entertain mo muna ung tao sa baba.."
"Sabi mo yan ah..mwahahahaha! Mamatay ka sa kamay ko ngayon" sabi niya at bumulong sa dulo..
Kaya napailing nalang ako at pumasok na sa banyo...
Belle POV
Pababa na ako ng hagdanan ng may nakita kong may katawag ang hayop..
(A/N: sorry po sa word)
"Yes ma..may pinuntahan lang ako..babalik din po ako...okay bye"
"Clifford mag-usap tayo".. seryoso kong sabi..
"Anu yun?" Sabi niya at umupo ulit sa upuan niya..
"Layuan mo na kaibigan ko..sapat na ang sakit na idinulot mo sa kanya..pati father niya galit na sayo..at wala ka na ring babalikan sa kanya..kaya wag ka ng magpapakita sa kanya pa.."
"I love her " diretsong sabi nito sa akin.
"You love her?!! That's b*llsh*t!! Of you love her sana hindi mo sya ginago! Sana hindi mo sya binalewala nung day na yun!" Nakakabwisit na talaga..
"Sorry..I know nagkamali ako..pero pinagsisisihan ko naman yun.." sabi niya at nakayuko..
"It's too late know to say SORRY! Too late to heal the wounds you gave to her..!" Sabi at naiiyak na..
" kung alam mo lang kung gano sya naging miserable..oo nga pala hindi mo alam kasi nakikipag-kalantaran ka sa babae mo which we use to be our friend..No EX-FRIEND..!!"
"Belle anung gulo to?"
-----------------+++++------------
To be continue...
Next chapter na po ang big revelation..
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomanceI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...