Cuddle moment
A/n: alam ko pong namiss niyo si Clifford so sya po muna ang nasa stage ngayon..lol..
CLIFFORD POV
Katabi ko ngayon ang tao mahal ko..
Iniwan kasi kami ng anak ko dito sa kwarto ng mommy niya..
Sabi niya big boy na siya kaya hindi na daw sya tatabi sa amin.
Kaya solo ko ang mommy niya ngayon.. but nothing happen to us..
I looked to her face..she looks like sleeping goddess..her eyes..her little pointed nose.. her luscious lips that I always wanted..
I miss the old years that we been together..
Kung hindi lang sa isang kasinungalingan na ginawa nila sana hindi ako malalayo sa kanila..
"Hmmmmmmmm..." nagising ko ata sya..
Pagmulat ng mata niya hinawakan niya ang mukha ko..
"Nanaginip ba ako?" Sabi nito at pipikit-pikit pa..
"No mahal ko..you are not dreaming" sabi ko at yinakap sya..
Kaya yinakap niya ako pabalik..
"Akala ko nananaginip ako..this is true..im not dreaming..you are here mahal ko" sabi nito at hinaplos ang mukha ko..
Nagkatinginan kami sa isa't-isa at marahan na hinalikan ko sya..
"I love you cliff.." sabi nito sa pagitan ng paghahalikan naming dalawa..
I kiss her like it never ends....
Tok*tok*tok*..(katok po yan)
"Mommy!daddy! " sigaw ng maliit na bata sa labas ng kwarto namin..na syang nakapagpatigil sa amin..
"Yes baby?" sabi ni Celes at yumakap sa akin..
"Please open the door.." nagmamakaawa ng anak namin..
"Oh im sorry baby.." sabi ni Celes at kumalas sa yakap ko at bumangon papunta sa pinto..
Pagkabukas ng pinto nakabusangot na bata ang sumalabong sa amin..
"Why so grumpy early in the morning baby?" Tanong ni Celes at tumingin sa clock sa side table ng kama niya its 4 in the morning...
"I have a bad dream mommy.." sabi nito ito at nakita ko nga sa mata nito at luha na natira sa mata nito..
"Come here baby" sabi ko at ayun sumunod sa akin..
"Daddy can i sleep here.." sabi nito at yinakap ako..nagmana talaga sa akin ang anak ko..mahilig rin sa yakap..
"okay baby.." sabi ko..
Tumabi na rin sa amin si Celes at tinignan kaming dalawa.
"What?" Tanong ko sa kanya..
"Nothing mahal ko.. kasi matagal ko ng hiniling ang ganito na magkasama tayong tatlo sa iisang kama..now my wish came true.." sabi nito at humilig na rin sa higaan bale nasa gitna namin ang anak namin..
"Yes mahal ko..your wish came true.. " sabi at hinalikan ang noo nito at ng anak namin na nakatulog na sa bisig ko..kaya natulog kaming magkakatabi..
----------------+++++++----------
Enjoy Reading..
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomanceI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...