Jollibee with him (1)
Celestia Pov
Naglalakad ako sa mall mag-isa kasi busy ngayon si belle iniwan ko si arkile kila mama tulog pa kasi ee..kararating nila mama galing Barcelona kaya sabi nila sila nalang daw magbabantay kay arkile para na rin daw nila binabantayan si alex nung bata pa sya( ung bunso nilang kapatid na high school)
Patingin-tingin lang ako ng mga damit pero minsan bumibili lang ako ung mga tipo ko, marami na rin kasi akong damit na binili sa paris kung saan kami nakatira..
Habang naglalakad ako ng may mabangga akong malaking tao na syang nakapag-paupo sa akin semento..
"The heck! Hey mister! Hindi mo ba ako tutulu---" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng makita ko sya..
Clifford is in front of me and looking intently with his wide eyes..
Lumaki rin ang mata ko sa gulat kaya napatayo nalang ako kahit masakit pa ang pwetan ko..
"Celes ikaw pala yan..sorry kung nabunggo kita hindi ko naman sinsadya..may binabasa lang akong papeless" paghingi niya ng paumanhin sa akin habang inalalayan sa akin..
Sa paghawak niya sa akin biglang may kuryenteng nag-pahiwalay sa amin kaya bigla kaming lumayo sa isa't -isa..
(A/n: spark ang tawag jan te!)
Che! Sparks ka jan! Tumigil ka nga jan author!
(A/n: muling ibalik ang tamis ng pag-ibig!~~)
Hoy author overtime ka na!
(A/n: showtime lang? overtime ang peg..sige na ipagpatuloy!)
Singit talaga si author kahit minsan..
"Okay lang..sige mauna na ako..." sabi ko at iika-ikang maglakad..pero pinigilan niya ako..
"Teka lang paika-ika ka pa maglakad..pwede umupo ka muna"
"No need Im really in a hurry. I have many things to do you know as CEO of our company I need to handle this good.." sabi ko not looking into his eyes.
"But you cant walk properly, kahit umupo ka lang saglit" sabi nito kaya napatango nalang ako kaya inalalayan niya ako. Awkward but still I maintain my posture even though I hardly cant walk properly.
At pumunta nga kami ng...
Jollibee??...
-----------------++++--------------
To be continue po muna hahaha..
Anu kayang mangyayari sa date ng dalawang loverz!
Abangan
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomanceI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...