Chapter 18

12.9K 250 9
                                    

Kilig much! (Valentines Special)

Celestia Pov


FLASHBACK.. (COLLEGE )


kakatapos lang ng last class namin ni bestfriend ngayong umaga..


Habang pababa kami ng hagdanan nakita namin ang mga classmates namin na nagsasabi ng Walang Forever DAW..


Hahaha mga bitter.. kaya nakipagkulitan kami sa mga yun...


Habang nagkukulitan kami ng may biglang may lumapit sa amin.. sa akin pala..


And one of them holding handkerchief that is folded.



Nagulat naman ako at nagtanong..




"Para san po yan ate?"


Hindi naman ako sinagot ni ate..



Piniringan na nila ako..wala akong kaalam-alam sa nangyayari ngayon....


Kinakantyawan naman ako ng mga classmate ko kasama pa ang best friend ko..


Sari -sari ang mga nagsasalita..some saying


"Walang forever" kasama na dun at mga classmates ko..hahaha


Nang tanggalin ang blinfold sa mata ko...



I saw three man standing infront of me.. sino mga ito? Kaya nalilito ako but they clear all the things..



"This letter and this thing is given by man.. the sender is unknown so please open the letter and read loud"..

After i read the letter i look to them and there I saw him standing smiling to me..i was shocked that day na muntik pa akong maiyak..nahihiya pa ako sa una pero looking him makes me boost my self confidence ..he's holding the blue bear and three roses..kaya napangiti ako..


Lumapit sya sa akin at binigay ito..pagkatapos niyang ibigay sa akin saka ko sya yinakap...


How i love this man infront of me..


Sana hindi na matapos ang araw nato..



End of flashback..

--------------+++++--++++++------

True chapter po ito..nangyari na po ito sa akin...

Share ko lang po..Hehehehe

Enjoy reading!


Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon