Celestia POVNakakapagod talaga na maghapon. Konti nalang matatapos ko na rin ang lahat, konting-konti nalang magiging Mrs. Lim ka na rin..
Kung nagtataka kayo kung bakit hindi ko kasama si Clifford. Busy lang naman sya sa paghandle sa company nila. At para naman sa magiging byenan ko na kakambal ni medusa hanggang ngayon hindi ko pa rin siya nakikita, pero kahit ganun naman ginagalang ko pa rin sya kasi siya ang ina ng magiging asawa ko..
Krrrrriiiinnnnnnnngggggggggg!!!
Ay eto na pala tumatawag na sya..
Toot*
"Hello?"
(Hello honey hows the preparation going on?)
"Its doing fine mahal and I easily handling it..how about you? How's work?"
(Okay also honey, many papers to be done and I need to sign this all. I need you now honey..i miss your kiss already.)
"I miss you to mahal but finish that first and I will give you the best reward you will receive" sabi ko at parang teenager na napapakagat ng labi..
(Oh really.. I can't wait to take it.. wait me there honey.. matatapos ko na ito agad-agad..mas lalo akong ginanahan na magtrabaho..) birong sabi nito na siyang nakapagpalakas naman ng tibok ng puso ko..
"Okay I will" sabi ko kaya pinatay na nito ang cellphone nito..
Napatili nalang ako na parang teenager at agad-agad na tumayo..
Ano kayang gagawin ko? Oo pala maliligo na ako para mabango naman ako pag aamuyin niya ako.. halla bakit ganito ang naiisip ko..ang harot ko na ba...
Wala pa naman sila yaya dito kasi day-off nila ngayon at sila mommy naman nasa beach sinama si arkile..parang sumasangayon ang panahon ngayon aa..
Im so nervous, bakit ko pa kasi naisip yun..ang tanga tanga mo Celes!.. pero ginawa naman na namin yun ee kaya nabuo si Arkile...kahit na! First time namin yun pero hindi na nasundan pa kasi alam niyo na..
Oh my G! Keep calm Celes! Si Cliff yun! Diba mahal mo naman siya.. At magiging asawa mo na rin naman siya kaya walang malisya na yun..
Tama, at kagaya nga ng sabi ko nakabuo na rin naman kami kaya wag na pavirgin..
I need a long bath..tama tama!
---------------------------------------------------------
Naprapraning na po ang ating bida..
Abangan ang susunod na kabanata!!
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomanceI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...