I love him..
Celestia Pov
Halla panu na to..
Nasa isang kwarto lang kami gusto naman ng anak namin na magkatabi kaming lahat..
Calm down Celes..matutulog lang kayo..walang mangyayari may fiancee na rin yung tao..so don't assume that something will happen..
Inhale..exhale.. inhale.. exhale..
Lalabas na ako ng cr..
"Oh there is mommy..mommy come and join us to our game.." pag-aaya sa akin ng anak ko pagkalabas ko ng cr na ngayon ay nasa lapag kasama ang ama niya na parang kakatapos lang maligo din..pano ko alam..tumutulo pa ang basa nitong buhok..tsk..tsk..as always tamad pa rin magpunas ng buhok..pero balik tayo sa alok na anak ko mag-iinarte pa ba ako..kaya lumapit na ako sa kanila pero hindi ako nakatingin sa kaniya..
"What game ba baby ang linalaro niyo?"
"Spin the bottle mommy..but the punishment is always dare.." sabi nito.
"Okay baby but mommy will brush her hair first before joining to your game okay? Did you brush your teeth already?" Tanong ko sa kanya..
"Opps!" Sabi nito at takip sa bibig nito..
"I see..go to the bathroom baby and brush your teeth"
"Okay" sabi nito at tumayo sa kinauupuan niya at pumasok sa banyo
Umupo na ko sa harap ng salamin kung asan ang mga make-up at mga gamit ko na nakalagay ng magsalita sya..
"Pinalaki mo sya ng maayos..and im so thankful dahil don kahit na hindi ko nakita na lumaki sya.." sabi nito at yumuko..
Nakita ko ang expression nya sa salamin...nakikita ko sa mata niya ang disappointment..
"Kasalanan ko naman lahat ee..kung hindi ba naman ako naging tanga at nagpalo--"
"Tama na Cliff tapos na hindi natin maibabalik ang lahat.." sabi ko at patuloy na sinusuklayan ang buhok ko..
Tinignan ko sya sa salamin..yumuko ulit ito..
Tumayo ako at kinuha ang tuwalya sa balikat nito..
Pinunasan ko ang buhok nito na..
Tila nabato ito sa kinatatayuan niya..alam kong hindi nya inaasahan na gagawin ko ito sa kanya..
"Celes.." sabi nito at garalgal ang boses nito at lumuluha na pero nakayuko pa rin ito..
"Sorry Celes..sorry mahal ko.." sabi nito at yinakap ako na syang nakapagpaiyak na rin sa akin at ginantihan na rin ang yakap nito..
"Sorry sa ginawa ko noon..pinagsisisihan ko lahat ng yun..sana hindi ako naniwala sa kanila.." at humigpit ang yakap nito ulit sa akin..
"Tapos na lahat ng yun Cliff..magsisimula tayo ng bago..para kay
Arkile para sa anak natin.." sabi ko at hinawakan ang mukha nito...Nagtitigan kami ng sandali hanggang sa hindi ko namalayan na nagkadikit ang l
abi namin..I love him at hindi ko maitatangging hanggang ngayon mahal ko pa rin sya..
------------++++++++++---------
Enjoy reading!
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomansaI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...