Panda History (Cliff History)
Eto po dahilan kung bakit panda po ang tinawag ni Celestia kay Cliff in Chapter 27
Celestia Pov
4 years ago
"Waaaaaaahhhhhhh panda!" Sabi ko sa zoo na pinuntahan namin dito sa China..
Yes nasa china kami! Actually its a fieldtrip for us 4th year college kasi malapit na kaming mag-graduate..
"Oo nga!" Sabi ni Belle..
"Ang fluffy ng katawan at balat niya..i want to touch it!" Sabi ko at tinitignan pa rin ang panda..
" mas cute pa ako jan!" Sabi ng tao sa likod ko..
Napatingin ako sa likod ko at ang mahal ko lang pala..
Marami akong naririnig na bulung-bulungan..
Ang gwapo talaga ni pres.
Oo nga..
Binisita nya ako!
Gaga hindi ikaw ung gf niya..
Hmm! Mas maganda pa ako dun
Talaga lang ha?
"Mga assumera talaga!" Parinig ni belle kaya umalis ang mga tao sa paligid namin..
"Aray linalanggam naman na ako! Hindi ba kayo matatapos sa pagtititigan jan.." sabi ni Belle kaya napaiwas kami ng tinginan ni Cliff..
Halla parang ang init aa..
"Girl hindi mainit sadyang namumula kalang.." bulong sa akin ni belle..
May lahi atang mangkukulam tong babaeng ito..
"Gaga!" Sabay batok" sadyang malakas ang pagkakabulong mo!" Sabi niya at umalis na at iniwan kami..
Tumingin nalang ako ulit sa mga panda..
Bigla nalang ako nagulat ng may dalwang braso ang yumakap sa sa bewang ko..
Napatingin ako sa likod ko pero isang pangyayari hindi ko inaasahan..
Nagkadikit ang labi namin..
Sa sobrang gulat ko...nasapak ko sya..
"S-sorry mahal ko hindi ko sinasadya.." sabi ko habang aligaga sa pagtingin sa kanya..
"Okay lang mahal ko..pero kiss mo ung sinapak mo" kaya kiniss ko ung pisngi niya.. tumingin ako ulit sa panda..
"Mahal tignan mo oh! May panda.."
"Ang cute mo mahal ko.." sabi niya at pinisil ang pisngi ko..
"Aaarrrraaayyy!" Huhuhuhu ang sakit ng pisngi ko..
"Sorry mahal ko..kiss ko na lang" sabi niya at nung ikikiss niya na ako tinakpan ko ung bibig nya gamit ang kamay ko..
"Sumusobra ka na.." sabi ko sa kanya na kanya namang ikinatawa..
"Mahal pwede naman ako ang maging panda mo ee..ako nalang panda mo" sabi niya at tila nagseselos pa sa panda..
"Ee mas cute ang panda.." sabi ko naman na ikina-pout niya..
"Guhitan mo ako ng bilog dito banda sa mata ko...para ako nalang panda mo.." sabi niya na ikinatawa ko ..
"Sige nga ikaw na ang panda ko..I love you panda ko!.."
"I love you too" sabi niya at kiniss niya ako sa pisngi at tumingin ulit sa panda..
End of Flashback
============================
Hahaha history pala aa..
Sana po nagustuhan niyo..
Enjoy reading!
BINABASA MO ANG
Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)
RomansaI love him more than I love myself. He is my life and my world. But he broke my heart without any word. It make my heart into pieces like a broken glasses.. But one thing unexpected came into my life.. Im Pregnant and my Ex is the Father. ==========...