Chapter 41

5.7K 111 8
                                    

Befor anything else. Thank you nga po pala sa lahat ng sumusubaybay sa kwento kahit matagal po ako mag-update kasi being a college student its so hard to handle your schedule. I'll try my best to update and catch up with you guys! Kasamhamnida!



Celestina POv



Andito kami ngayon sa salas with my bestfriend and my Wedding Receptionist ko. Im glad matutupad na rin ang dream wedding ko. I thought magiging single mother nalang ako..



"So madam what do you prefer color for your reception in your wedding?" Tanong sa akin ng Wedding Receptionist na si Anton..



"Me and my fiancee prefer color blue theme but not that blue. We both  like the color of the sea that's why we choose blue." Sabi ko..



Pihikan kasi sa kulay si Cliff gusto niya talaga ang kulay blue. Mapa-tshirt,Polo,Shorts, and even Brief kailangan blue. Sabagay pareho lang kami ng gustong kulay. I prefer blue because it so cool in our eyes.maganda sya sa paningin namin. At dun nabuo ang baby namin (>_<)...


"Uy best kinakausap ka nung receptionist. Tuleley ka nanaman jan!" Sabi ni belle na may kasunod na hampas..



"Aray naman best mabigat naman yang kamay mo" sabi ko at nagpout.

"Sorry na kanina ka pa kaya tulala. "
Halla kanina pa..


"So I was saying madaam is it final ang theme ng kasal niyo is Blue. If we turn it into Royal Blue maam?" Tanong ni Anton sa akin.


"Sure why not." Maganda rin ang suggestion niya.


Marami pang tinanong sakin kung saan ba ang reception kung saan gaganapin ang kasal kung simbahan ba or dagat kasi gusto ko daw ng blue para bumagay daw sa theme namin. Kaya nag-agree ako sa kanya I want my wedding in Beach and there so many memories when I always looking into it.


"So its settled then. Oh madam anung date po pala ang kasal.?" Sabi nito na syang nakalimutan ko rin sabihin..



"It's August 11, 2017 , Our Anniversary Date when we are college." Sabi ko at napangiti.


"Nice choice best!" Sabi ni belle at sabay apir sa akin.



"Yes it is..." Onti nalang ikakasal na tayo Cliff. Matutupad na rin ang mga pangarap natin sa buhay..

---------------------------------------------------------

Magiging happily ever kaya na talaga ang ating mga bida.?

Abangan..



Im Pregnant and My Ex is the Father(under Editing!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon