CHAPTER 37.3

3.9K 157 18
                                    


Book Title: You Stole My Heart
Author: KenTheLion

CHAPTER 37.3

---------------------------------------------------------
Zeke's POV
---------------------------------------------------------

"Zeke..."

"Yup?"

"Ano na?"

Alam ko ang ibig niyang ipahiwatig. Nasaan na yung mismong sex part... Shit! Excited ako para don pero bakit ngayon parang nanghihina ako. Natatakot ako na masaktan si Xandro.

"Fine ako na lang ang ki..." babangon sana siya pero tinulak ko

"Ako na love"

Dumagan ako sa kanya kaya nalagyan ng katas niya ang dibdib ko. Hinubad ko ang aking pantalon, kinuha ron ang wallet at inilabas ang condom.

Umangat ako sa ulunan niya para ipahubad ang kasuotan kong pangloob.

"Babe, pahubad naman"

Tumingin muna siya sa mata ko at saka kinakabahang ibinaba ang brief ko. Nanlaki ang mata niya, siguro dahil ngayon niya palang nakita ng ganito kalapit ang akin. Napalunok siya ng laway at tila tinakbuhan ng lakas. Ako na ang tuluyang naghubad sa sarili.

"H-hindi ko kaya i-isubo y-yan Zeke" napangiti ako. Di ko naman pinapasubo sa kanya eh, kung ano-anong iniisip nitong cute na 'to

"Haha! No problem babe."

Bumaba ako ng kama at sinilip sa ibaba ang itinago kong lubricant. Gumapang ako pailalim, di nagtagal nahagilap ko na ang pampadulas. In just a second, nakapaibabaw na ulit ako sa lovie ko.

"Ready for some action?" mapanukso kong tanong sabay kindat.

"Zeke gentle lang ha."

Nang makita ko ang takot sa mata niya ay natakot rin ako. Ayaw ko siya saktan. Kung pwede lang sana kami magtalik na hindi siya kailangang masaktan...

Yeah right!

Yumakap ako sa kanya at gumulong kami para siya ang mapunta sa taas. Bumukaka ako't inabot sa kanya ang condom at lub.

"Ready na ko babe. Suot mo na yan, tapos pahiran mo nito yung butas ko tsaka yang ano mo" nakangiti kong banggit. Ang alam ko first time niya palang sa ganito kaya kailangan niya pa ng patnubay. Nagtaka naman siya sa sinabi ko.

"Bakit?"

"Ikaw na lang top. Haha ayaw kita masaktan eh. Dali na, excited na ko. Yeah baby, fuck me harder!"

Nagtawanan kami ng ilang sandali bago siya humiga sa tabi ko't kinurot ako sa tagiliran.

"Ayaw ko." aniya "Gusto ko ikaw naman ang mapasaya ko. Dali na, excited na ko. Yeah baby boy, love me harder!"

Kahit pabiro lang ang pagkakasabi niya non, nanigas ng sobra ang alaga ko.

Bigla ko na lamang narinig si Vice Ganda mula sa kung saan, wag nang magpatumpik-tumpik pa boom karakaraka, kaya bumangon na ako't pumwesto sa bandang ibaba ng naghihintay kong mahal. Binuksan ko ang sachet ng condom gamit ang ngipin, dinukot ang amoy orange na madulas na bagay at ipinagpilitan rito ang aking kalakhan. Dafaq! Maliit ata ang nabili ko! Di kasya! Pesteng orange-flavored condom na 'to!

"Babe di kasya!" himutok ko, badtrip! Paano na yan ngayon, ano marereschedule ang love-making namin? Wag ganun brad! Tagal kong inasam 'to eh!

"Hayaan mo na, ayaw ko rin naman ng may ganyan, harang lang yan sa pagitan natin eh"

You Stole My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon