Parang naramdaman kong muli ang takot at kaba noong muntikan na akong magahasa.
Nagmulat ako kanina lang at ito ang aking naabutan.
Nasa isang kwarto kami. Puno ng mga babae. Magagandang babae na parang lahat ay mga modelo.Nakatali kaming lahat ang iba ay tulog pa rin at halos lahat ay umiiyak na sa takot.
Inilibot ko ang paningin ko.
Halos walang gamit doon. Marangya ang buong silid, pakiramdam ko'y isa itong hotel.Tahimik lang ako at naghihintay kung ano ang susunod na gagawin sa amin.
Bakit ba nasama ako dito?
Pilit kong kinakalma ang sarili ko.
Alam ko na ang gagawin sa amin.Ibebenta.
Iyon ang pinakaunang dumaan sa isip ko.
Dahil lahat kami dito ay babae at sa sinabi nung kumuha sa akin ay dapat magaganda umano ang kanilang kukuhanin.Kinilabutan ako ng maisip kung ano ang kakahinatnan namin.
Ganito na lang ba? Mapupunta kami sa isang tao na ang gusto lang ay ang magpapainit sa mga kama nila?
Naalala ko tuloy si Nikolai.
Umiling ako. Wala na si Nikolai. Imposibleng mailagtas niya muli ako.
Alam ko wala ng pakialam ang taong iyon sa akin.
Siguro nakakita na siya ng babaeng sa tingin niya ay makakapagpaligaya sa kanya sa kama.
"Shit. " anas ko. Siya pa rin ang iniisip ko kahit na panganib ako.
Ang tanga ko talaga.Nasa gitna ako ng aking pagmumura sa aking sarili ng biglang bumukas ang pinto.
Dalawang lalaki ang pumasok.
" Pare, sino daw uunahin nating kunin dito? Ang daming mayayamang kustomer ang nandiyan sa labas ngayon. " natatawang sabi nung bungal na lalaki.
" Ito na lang si Miss." sabi ng kasama niya at hinila ang isang babae na malapit sa kanila.
Nagsimula na itong umiyak pati na rin ang iba pa naming mga kasama.
Nagsisigaw na ang mga ito, halatang takot at humihingi ng tulong.
" Total, halos lumabas na rin naman yang dalawang bola mo ay mauna ka na lang ha?" sabi ni bungal at may nilabas na injection.
"Please don't! " sigaw nung babae at ng maiturok na sa kanya ang injection ay doon ko lang napagtanto na isa iyong aphrodisiac drug, mabilis ang naging epekto nun sa katawan ng babae.Umiwas ako ng tingin. Hindi pwedeng mangyari sa akin iyon!
Shit!
Kailangan kong makaalis dito!Umalis na ang dalawang lalaki kasama ang isang babae at isinarado ang pinto.
Agad akong tumayo, kamay lang kasi ang nakagapos sa amin.
Masyado ng maingay ang mga kasama ko, puros hagulhol na ang naririnig sa buong kwarto. Kung may magagawa lang sana ako para makaalis kaming lahat dito.
Naghanap ako ng bagay na pwedeng gamitin para maipanghati sa tali na nakapalibot sa kamay ko.
Wala kahit na anong bagay rito na pwedeng gamitin." Oh, nabili na yung isa! Lima naman ang kukunin namin ngayon para mabilisan. " nagulat ako ng biglang sumulpot si bungal.
Nagtago ako sa likod ng mga kasama ko ngunit sa kamalasan nga naman, ako ang unang nakita ni bungal at ngumisi na parang ulol na aso." Miss na maganda. Tara na. Para mabili ka na ng mayamang tao diyan sa labas. " Umiling ako at lumayo sa kanya pero pinagtulungan ako ng kasama niya.
" Mga hayop kayo! Bitawan niyo ako! " pagpupumiglas ko at sinipa sila pero wala ang lakas ko sa kanila.
" Wag ng magulo Miss. Pupunta ka lang naman dun, at makikipagbahay bahayan sa magiging amo mo eh. " sabi nito at inilabas ang bagay na ayaw kong maidikit sa katawan ko.
" H'wag! " sigaw ko.
" Parang kagat lang ito ng langgam. " sabi niya at naramdaman ko na lang ang injection na itinurok sa leeg ko.
Ramdam ko ang likido habang bumaba sa mga ugat ko.
Napaungol ako." Shit! Shit! Shit! " nararamdaman ko na ang epekto ng drugs na iyon. Ang drugs na iyon ang nagpapa-arouse ng sexual desire ng isang tao.
Nag-iinit na ang buong katawan ko at gusto kong... gusto kong galawin ako.
Shit!" Diyan ka lang Miss. " sabi nung bungal, nasa isang entablado ako, may isa malaking kurtinang nakababa at dinig ko ang ingay sa kabilang parte niyon.
" Shit! I need someone to... ugh! " ngayon ko lang napansin na hindi na ako nakagapos, ang ilang babaeng kasama ko, bale lima kami ay ngayon ay natanggal na nila ang suot nila mga damit.
" Shit! " ungol ko. Sobrang init na talaga ng katawan ko at ang isinisigaw lang nito ay... Sex!
Kailangan ko ng makakatalik! Shit!
Pinipigilan ko ang sarili kong tanggalin ang suot kong T-shirt, ang apat na babae ay ginagalaw na nila ang sarili nila.
Pumikit ako.Shit! Kahit sa paniginip ay di ko naisip na mangyayari ito sa akin!
" Okay gentlemen, pigilan niyo muna ang mga alaga niyo dahil nandito na ang magiging kapartner ng mga alaga niyong gutom. " sabi ng isang lalaki at dahan dahan na tumaas ang malaking kurtina.
Nagsihiyawan ang mga tao sa paligid. Maingay.
At nasisinag ako sa liwanag.Mas lalong tumindi ang pagnanais kong makipagtalik. Umepekto na nga ng tuluyan ang gamot.
" Wow, masyadong atat ang mga kababaihan na ito para sa inyong mga haplos! " tawang tawang sabi nung lalaking nakatayo na sa harap ko.
" At wow, wow talaga, gentlemen, napakaswerte kung sino man ang makakabili sa isang ito. " hinila niya ako sa aking braso at nagpatangay lang ako dahil pinipigilan ko ang sarili kong gumawa ng ka-imoralan.
" Hindi kayo makakakita ng ganitong kaganda sa paligid ligid lang. Maputi, seksi, maganda at ang mga mata ay kulay berde. Nakakapanlibog di ba? " napakapit na ako sa lalaking ito, di ko na kaya.
" Uhmmm. " dahil sa epekto ng gamot ay simpleng haplos lang ng lalaki sa likod ko ay napaungol na ako.Shit!
Di ko na kaya!
****
May nagbabasa pa ba neto? Haha.
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
General FictionRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...