JBH:23

942 40 0
                                    

" Uhmp... Ama-Amara." pilit kong isinasara ang bibig ko pero pilit pa rin niyang ipinapasok ang dila niya.
Napapikit ako ng bumaba ang labi niya sa leeg ko. Mas lalong uminit ang paligid. Hindi tama ito!
" Ahhh. Amara. Tumigil ka. " at pilit siyang itinulak. Mabilis akong lumayo sa kanya ngunit talagang kumakalat na ang epekto ng Aphrodisiac.
" Renai, ganun na lang ba? Ilang taon tayong magkasama. Sabi mo I'm the right one for you. Sabi mo we'll be together forever. " nanigas ako sa sinabi ni Amara.
Yun ang sinabi ko noon.
Dahil akala ko noon siya na talaga.
Nadala ako ng aking mga alaala kaya't di ko napansin na naibalik niya ako sa higaan. Magkasing tangkad lang kami ni Amara at medyo mas malaki ang katawan niya sa akin kaya madali niya akong naibalik.
" Sabi mo kahit na ano at sino pa ang dumaan sa buhay natin mananatili pa rin kung ano tayo. Na ako lang. " bulong niya. May pumatak na luha sa aking mata.
Guilt.
Iyon ang nararamdaman ko.
Dahil kasalanan ko na nangako ako sa kanya ng mga ganun.
Dahil akala ko talaga ay siya lang talaga.
Ngunit lahat ng yun ay nabali dahil kay Nikolai.
" Mahal na mahal kita Renai. " mas napapikit ako. Dati tuwang tuwa ako kapag naririnig ko ang mga salita na iyon. Ngunit ngayon, si Nikolai ang gusto ko marinig na magsabi nun sa akin.
Di ko napansin na tanging ang panty ko na lang ang natirang saplot sa aking katawan.
Napamulagat ako ng isubo niya ang kanang dibdib ko.
Iba ang nararamdaman ko. Ibang iba kapag si Nikolai ang humahawak sa katawan ko.
" Nikolai. " ungol ko. Muli kong itinulak si Amara at umiling. " Pasensiya na Amara. Pero ang katawan , isip ko ay pagmamay-ari na ni Nikolai. " sabi ko sa kanya. " Pati puso ko. " napakahinang pahabol ko.
Nakaramdam uli ako ng guilt ng may mga luha na lumandas sa pisngi niya.
Ngunit ang guilt na naramdaman ko ay biglang napalitan ng gulat at galit ng bigla niya akong sampalin at pilit na hinahalikan!
Wala akong lakas dahil tuluyan ng kumalat sa katawan ko ang itinurok ni Nikolai.
Parang akong isang lantang gulay na walang magawa habang hinahalikan ni Amara ang aking katawan.
Bumaba ang bibig niya sa puson ko hanggang marating niya ang pagkababae ko na natatakpan pa ng underwear.
Napatakip na lamang ako ng aking mga mata. Tinatraydor na ng katawan ko ang isip ko dahil sa gamot na iyon.
Napaungol ako ng halikan niya ang gitna ko na natatakpan pa ng tela. Ramdam ko ang pagkabasa ko sa parteng iyon.
" Nikolai... " anas ko.
" Nikolai! " mas malakas na tawag ko.
" Nikolai! " pasigaw na tawag ko at napahagulhol na.
Siya lang ang gusto kong humawak sa katawan ko.
Siya lang ang kailangan ko!
Nagulat ako ng biglang bumukas ng malakas ang pinto at bumukas ang mga ilaw.
" Nikolai... " puno ng luha ang mga mata ko habang nakatingin sa nakatayong lalaki.
Nagulat rin si Amara at biglang humiwalay sa akin.
" That's enough. " malamig na sabi niya na nagpabasa masyado sa ibaba ko.
" That's your punishment hotbaby. " and he smirked. " Now it's your turn to be punish. " baling niya kay Amara.
Inilabas niya ang isanf handcuff at mabilis niyang inilagay iyon kay Amara at ikinabit sa isang upuan na gawa sa bakal na katapat lang ng paanan ng kama na kinahihigaan ko.
" Watch every fucking movement that I'll do. Don't fuckin'close your eyes or I'll scoop them. " pagbabanta niya kay Amara.
" Nikolai. " pilit kong inaangat ang katawan ko pero napakahina ko.
" Shh. Now it's your turn to receive your reward for being faithful to me, Renaissance. " bulong niya at biglang sinakop ang bibig ko na tinugon ko naman agad.
Maluha luha pa ako sa saya dahil hindi niya pala ako ibinigay kay Amara. Akala ko ay nagsawa na siya sa akin kaya hinayaan niya lang ako na maiwan kasama ang dating mahal ko.
Napaliyad ako ng isubo niya ang isa sa dibdib ko at pinisil naman ang isa gamit ang kaliwang kamay niya habang ang kanang kamay niya ay pumasok na sa loob ng panty ko " You're so wet already. " bigla niyang pinunit ang underwear ko.
" All of her is mine. Body and soul. " pagmamayabang niya kay Amara na ikinamula ko ng mukha. Dahil sa hiya at... Kilig?
" Fuck! " sigaw ni Amara.
Napangiti lang si Nikolai.
" Of course. I'll fuck the woman you love. Deep and hard. " pagkasabi nun ay ang pagkababae ko ang pinagtuunan niya ng pansin.
I can feel his warm tongue playing my clitoris. Di ko mapigilan ang mapaungol. Umikot ikot ang dila niya pagkatapos ay umakyat baba.
Parang akong mababaliw sa ginagawa niya.
Ipinasok niya ang daliri niya kaya napa"O" ang aking bibig.
" So lewd. " komento niya.
Mas ginalingan niya pa ang pagdila di ko na napigilan ang paglabas ng kung ano sa ibaba ko.
Parang may sariling isip ang kamay ko nilaro nito ang dibdib ko at isinubsob lalo si Nikolai sa bandang iyon. Parang wala si Amara na nanonood sa amin. Wala akong paki. Marahil dahil ito sa Aphrodisiac o baka dahil napakagaling ni Nikolai sa ginagawa niya kaya parang nawawala na ako sa aking sarili.

Please leave some comments and please vote.
Di po ako mag uupdate ng katuloy nito kung di aabot sa 6 votes. Salamat! :)

Jet Black Heart (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon