Not edited
" Do you love me? " tanong niya na nakapagpapigil sa paghinga ko at nagpabilis ng sobra sa tibok ng puso ko.
Idinikit niya ang noo niya sa noo ko kaya't mas dama ko na nalulunod ako sa pagtitig niya sa akin.
Napalunok ako ng tatlong beses. Di ako makapaniwala na tinatanong niya ito sa akin ngayon.
" I---
" Cockface! Ohh-
Sa sobrang pagkabigla ay naitulak ko si Nikolai!
At namumula ang mukhang tumingin sa dalawang nag-gambala sa amin.
" Fuckers." nanggigigil na sambit ni Nikolai at lumapit kina Andric at Jaymi na parehong nagpipigil ng tawa at si Andric ay naka-peace sign pa.
" Oh. We didn't know na magsesexy time pala kayo ng 'hotbaby'mo." bumubungisngis na sabi ni Andric at inakbayan si Jaymi. " Right bro? " tumawa naman ang huli.
Napa-face palm na lang si Nikolai at ibinalot ang kumot sa akin.
" Anong kailangan niyo? Ang aga aga nambubulabog kayo. " tanong niya na medyo slang pa kaya't di ko napigilan ang di mapatawa.
" What? " kunot noo na tanong niya sa akin. Umiling ako at tumingin sa dalawang bisita na nakaupo na sa bakanteng upuan. " Gan'to ba talaga 'to magtagalog? Ang sexy na ang sosyal na ewan." natatawa kong tanong sa mga kaibigan ni Nikolai.
" What the fuck?! Dude pinagtatawanan ka o'! Shit , first time na may pumuna sa pananagalog ni ' the Great Nikolai Moretti '!" bumulalas ng tawa na rin ang dalawa.
" Pero in all fairness ang sexy talagang pakinggan. " wala sa sariling nasabi ko na ikinatahimik nilang tatlo.
Sa sobrang hiya ay napatakip ako ng mukha.
" Dude! Nagba-blush ang ' the Great Nikolai Moretti'! Guguho na ba ang mundo?! " dahil sa sinabing iyon ni Jaymi ay napatingin agad ako kay Nikolai na medyo namumula nga ang magkabilang pisngi.
May umusbong na namang pag asa sa puso ko. Dahil sa sinabi ko ay naapektuhan ng ganun ang ' the Great Nikolai Moretti' na kilala na halos di nagpapakita ng emosyon.
" You two fuckers. Let's talk outside. " mabilis na lumabas ng kwarto si Nikolai, nag-thumbs up naman ang dalawang kaibigan ng huli at patawa-tawang lumabas ng kwarto.Napahawak ako sa dibdib ko.
Hindi ko maipaliwanag ang saya ko nung makita ko siya ng umakto ng ganun." May pag-asa Renaissance. May pag-asa. "
---------
Nikolai
" May inlaaaaaav!" I rolled my eyes and sat on the sofa.
" So what's the news? " I asked my friends who are still smiling like lunatics.
" You fuckers I don't have time for this. " I said and massage my temple.
They looked at each other both of them became serious .
I have a bad feeling about this.
I have a feeling a storm will come." Andreus. "
" I really hate that name. "
***
7 votes para sa next chapter!
Maraming salamat :)Kung may extra time kayo sana ay basahin niyo ang iba ko pang mga likha. Sigurado akong magugustuhan niyo rin :)
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
General FictionRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...