JBH:21

924 14 0
                                    

Umalis siya sa pagkakaibabaw sa akin kaya't napaungol ako sa pagkadismaya.
" You're very aggressive tonight. " nakakalokong sabi niya na inirapan ko lang. Wag niyang sabihin na bibitin niya uli ako?!
" Ano, bibitin mo na naman akong gago ka?!" nanggigil kong sagot na ikinasimangot niya.
" Why are you always calling me like that? "
" Papatayin mo na ba ako dahil ilang beses na kitang tinawag na gago? " nanghahamon na tanong ko sa kanya.
Epekto pa ba ito ng nainom ko na wine? Bakit ang lakas ng loob ko na sagot sagutin siya ngayong gabi?
Di siya sumagot bagkus ay tinanggal nito ang sapatos nito at ang suot nitong slacks.
Napadako ang pansin ko sa gitna nito na umbok na umbok na. At dahil dun ay kung ano akong naramdaman sa ibabang parte ko.
Di ko napigilan ang pagkagat sa ibabang labi ko.
" You're looking me like I'm your prey. " binabalot na ng pagnanasa ang buong katawan ko.
" Nikolai. " paos na tawag ko sa kanya. Lumundo ang kama ng pumaibabaw siya sa akin, mas nanuyo ang aking lalamunan.
" You're a bad girl tonight. Really bad girl. You went to that party with my younger brother. You even flirted with him. " pag-aakusa niya.
Hindi ko na naidepensa ang sarili ko ng bigla niya akong halikan ng marubdob tulad ng ginawa niya kanina. Sinabayan ko naman ang galaw niya.
"Uhmmm. " napaungol ako ng pisilin niya ang kanang umbok ko at ang ang kaliwang nipple ko naman ang pinagtuonan ng pansin ng isa niyang kamay.
Mas lumalim ang halikan namin hanggang bumaba ang bibig niya sa leeg ko papuntang kanang dibdib ko. Minasahe niya ang dalawa kong umbok habang salitan ang pagdila niya sa nipples ko na siyang nagpapatuwad sa akin.
Ramdam na ramdam ko na ang pagkabasa ko sa ibaba.
"Ahhhh! " napakagat labi ako ng kagatin niya ang kanang nipple ko.
" Did you let my brother touch these?! " galit na tanong niya at pinisil ang dibdib ko.
" Tangina hindi! " sigaw ko sa kanya. It hurts but i can feel the pleasure nung ginawa niya iyon.
" Good. Because you're mine. No one can see these. No one can touch you. Mine. Mine. Mine. " bulong niya at nagsitayuan ang balahibo ko.
" O-Oo. I'm yours. " sagot ko.
" I can't hear you hotbaby. " biglang nag-iba ang tono niya. Naging malambing?
Tangina, ang bilis talaga magbago ng mood.
" I'm yours Nikolai Moretti. " pagkasabi ko nun ay ngumiti ito. It is a genuine smile.
At dahil dun gusto kong umasa na magbago ang pananaw niya na di siya magmamahal.
Bumaba ang bibig niya sa ilalim na dibdib ko pababa sa pusod hanggang mapunta sa pagkababae ko na natatakpan pa ng isang tela.
Hinalikan niya ito. Halik lang ginawa niya pero napapaungol na ako.
Nanlaki ang mata ko ng ipasok niya ang daliri niya sa loob ng panty ko at idinaan iyon sa hiwa ko. " You're already wet. Very wet. " namula ang buong mukha ko dahil sa ginagawa niya.
Itinaasa baba niya ang daliri niya doon halos masugat na ang labi ko sa pagkagat dito.
" Shit" bulong ko ng mas bumilis ang paglalaro niya dito.
" Oops. Don't get so excited hotbaby. " shit talaga! Malapit na eh!
" Lemme remove this first. " mabilis niyang tinanggal ang saplot ko sa ibaba at ibinuka ang aking mga hita.
Namula ang mukha ko sa kahihiyan. " Wag mong titigan. Nakakahiya. " sabi ko sa kanya dahil tinititigan niya lang ang bulaklak ko. Nakakahiya!
" It is very beautiful. " pagpupuri niya at inilapit ang mukha niya dito. Shit! Shit! Shit!
" And it smells good. "
" Tangina! Nakakahiya!" angal ko na ikinatawa niya ng mahina.
" Ohhh. " biglang ungol ko ng dilaan niya ito!
" No need to be shy hotbaby. You're perfect."
Hotbaby ka ng hotbaby! Tangina ka talaga mas pinapainit mo ang katawan ko!
Napapikit na lang ako sa sarap ng iikot ikot niya ang magaling niyang dila at ipinasok ang isa niyang daliri sa butas ko. Pakiramdam ko ay mahihimatay na ako sa pinaggagagawa niya.
Napamulat ako ng huminto siya. Tumayo ito at tinanggal ang suot niyang brief!
First time kong nakita ang junior niya!
Nung una kasi na may nangyari sa amin ay walang ilaw di tulad ngayon na sobrang liwanag kaya kitang kita ko ang alaga niya na galit na galit! Tangina kumasya yan sa akin noon?!
Napalunok ako na napansin niya ata.
" Don't worry you can accommodate my little soldier. " nakakalokong turan niya.
" Tangina papatayin mo na ata ako! Mahahati ako ng alaga mo! At anong little ?! Tangina uli e' , jumbo yan e'! " nababaliw na ata ako dahil di ko na alam ang lumalabas sa bibig ko.
Napapikit na lang ako ng pumosisyon na siya.
" Just relax. " bulong niya muna bago ako ginawaran ng halik at ipasok ang junior niya.
" Urghhh! "
" You're so tight! "
Pinilit kong irelax ang katawan ko.
Pagkatapos nun ay lumabas pasok ang alaga niya at sa bawat pagkilos niya ay napapatingin na lang ako sa kisame at napapakalmot sa likod niya.
Napayakap ako ng maramdaman ko na may kung ano na nalalabas sa akin.
" May lalabas. " natawa siya sa sinabi ko. " I'm cumming too wait for me hotbaby. "
Ilang bayo pa ay parehas kaming nakarating sa kung saan.

-----
Unedited

Jet Black Heart (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon