Lukot ang mukha ko habang naglalakad pabalik sa lamesa namin. Masasakit na tingin ang pinupukol ko kay Nikolai na napansin naman ng kapatid niya.
" May problema ba Ren? " tanong niya di ko pa rin inaalis ang tingin sa kuya ni Nikollo.
Nakita kong nagsalubong ang kilay ni Nikolai dahil sa tanong ng kapatid niya.
Wala akong problema. Wala talaga. Pinainit lang naman ng punyetang kuya mo ang katawan ko at iniwan ako na bitin na bitin!
Halos sabihin ko iyon kay Nikollo.
" Wala ito. Bigla lang akong nainis at gusto kong manakal ng gago. " matamis na sagot ko at sinamaan ng tingin si Nikolai, saan ba ako kumukuha ng lakas ng loob para panlisikan ng tingin ang demonyong gwapong lalaki na nasa tapat ko?
Nakita kong tumaas ng konti ang dulo ng bibig ni Nikolai na naghatid sa akin ng takot at excitement?
Excitement?!
" That 'gago', what did he do to you? Why do you want to strangle him? " nanghahamon na tanong ni Nikolai, malamig ang pagkakasabi niya nun pero may bahid ng pagkamangha.
Ramdam ko nakikinig lang sina Nikollo at Alexandria sa pinag uusapan namin ni Nikolai.
" Di sana siya tigasan. " sabi ko akala ko ay di maririnig ng mga kasama ko sa lamesa dahil maingay sa paligid ngunit laking gulat ko ng tumawa sina Alexandria at Nikollo. Samantalang si Nikolai ay napasalong-baba at napangiti.
" Masisira ang higaan ngayong gabi. " natatawa pa rin na sabi ni Nikollo na nakapagpalunok sa akin ng ilang beses dahil sa isipin na iyon.
I'm dead...Kanina pa ako nagdadasal mula ng masabi ko ang di ko dapat sinabi kanina. Nang pauwi kami ay tahimik lang siya sa sasakyan di na namin pinatapos kasiyahan sa hall, iniwan namin sina Alexandria at Nikollo.
Pagkaapak namin sa headquarters niya ay ang tanging sinabi niya lang ay Go to your room.
Na sinunod ko naman, tinatanggal ko ngayon ang make up sa mukha ko at hinahanda ang sarili sa kung ano ang gagawin sa akin ni Nikolai.
Ibababa ko na sana ang zipper ng suot kong gown ng biglang bumukas ang pinto.
Halo halong kaba at excitement ang nararamdaman ko. Di ko alam kung bakit sa tuwing nakikita o nasa paligid si Nikolai ay ganun ang nararamdaman ko.
Nakatalikod ako dito pero ramdam ko ang pagtitig niya.
" Turn around." utos niya, kahit na halos maestatwa ako sa kinatatayuan ko ay ginawa ko pa rin na humarap sa kanya.
Long sleeve na lang ang nasa pang itaas niya at tinatanggal niya ang neck tie niyang kulay abo.
" Remove your fucking gown. " he command while he's unbuttoning his long sleeves.
Nanginginig ako dahil sa excitement ngunit pilit kong tinatago ang nararamdaman." Lay on the bed. " kahit na gusto kong takpan ang hinaharap ko ay di ko ginawa dahil alam kong magagalit siya.
Sa tingin niya palang sa kabuoan ko ay parang may kung anong nararamdaman na ako sa aking katawan.
" You pissed me off tonight, whore. " nanggigigil na sabi niya. I bite my lower lip.
Pumunta na siya sa higaan at pumaibabaw sa akin. Nanlaki ang mata ko ng maramdaman ko ang matigas na bagay sa gitna niya.
Wala sa sariling napaungol ako.
" What did you say earlier? I'm a 'gago'? And wag sana akong tigasan? " tanong niya. " Gago ka naman talaga. Kung ikaw kaya ang bitinin ng ganoon? " lakas loob kong sagot sa kanya. Hindi ito sumagot bagkus ay itinaas niya ang dalawang kamay ko at itinali sa dulo ng kama gamit ang kurbata na tinanggal niya kanina.
Napalunok ako ng ilang beses." Because you pissed me off. "
Pinagdikit niya ang noo nami kaya kitang kita ko kung paano kumislap ang mga mata niya.
May kung anong humagod sa puso ko.
Noon halos walang makitang emosyon sa kanya. Pero sa mga nakalipas na araw at ngayon, napakadaming emosyon ni Nikolai Moretti ang nakita ko.
Ang saya saya ko ng marealize ang mga iyon.
Kahit na ayaw kong umasa ay umaasa pa rin ako na ako sana ang dahilan ng mga iyon kaya naipapakita na niya ang mga tagong emosyon niya.
Dahil sa tuwa ay ako na ang humalik sa kanya na ikinalaki ng mga mata niya na siyang ikinatuwa ko ng lubusan kaya't buong puso ko siyang hinalikan na tinugunan naman niya ng kasing intensidad ng ginagawa ko
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
General FictionRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...