Unedited
" You know her? " tanong ni Alexandria kay Nikolai.
Binaling ko kay Nikollo ang atensyon dahil ayaw kong marinig ang isasagot niya.
" She's my whore. " kahit pala alam kong iyon ang isasagot niya. Masakit pa rin pala.
Whore. Puta lang ako para sa kanya. Parausan lang ako para sa kanya. Pampainit lang ako ng kanyang kama.
Naramdaman ko na lang ang kamay ni Nikollo sa ibabaw ng kamay ko.
Ngumiti ito sa akin at parang sinasabi na wag ko na lang pansinin ang kuya niya.
Kahit na nasasaktan ako. Pilit pa rin akong ngumiti.Wala akong pakialam sa programa na nag-umpisa kanina pa. Diretso lang ako sa pag-inom ng wine na sineserve sa lamesa. Pilit kong di pinapansin ang pagtitig ni Nikolai. Pilit ko rin na sinasagot ang mga tanong ni Nikollo at paminsan minsan ang mga tanong ni Dria.
Dumilim ang buong hall at pumainlalang ang isang musika. May mga ilan ng tumayo upang isayaw ang mga kababaihan. Iba't-ibang tao ang nasa paligid. Iba't-ibang lahi. Iba't-ibang organisasyon ang pinanggalingan. Pero alam ko, katulad sila ni Nikolai.
Inilahad ni Nikollo ang kamay niya ngunit magalang ko itong tinanggihan.
Medyo nahihilo na kasi ako marahil dahil sa wine.
Ngumiti lang ito at tumayo at pumunta sa katabing lamesa.
Yumuko ako at nagbilang hanggang sampu sa aking isip.
Gusto kong pumuntang banyo pero natatakot ako na baka matumba ako dahil medyo nahihilo na ako.
Nine and ten.
Bilang ko sa isip ko at tumayo.
Nakayuko ako habang naglalakad at hinahanap ang banyo.
May mga matang nakatitig, mas yumuko ako. Ayaw kong mapahamak sa ganitong lugar.
Napabuntong hininga ako ng mahanap ko ito at walang tao sa loob.
Tinignan ko ang aking repleksyon.
Masyadong hapit sa akin ang suot ko. Kitang kita ang hubog ng katawan ko.
" Is it part of your plan to seduce all the men here in this hall? " Nanindig ang aking mga balahibo ng marinig ang malamig na boses na iyon.
" Well newsflash, you did a good job. " dugtong niya at padabog na isinara ang pinto kaya't napapikit ako.
Naramdaman ko na lang ang paghinga niya sa aking teynga na nagbigay ng kung anong sensasyon sa aking katawan.
" Open your eyes whore. " nang buksan ko ang aking mga mata ay nasalubong ko ang mga mata nitong may galit, inis at gigil.
Madiin niyang kinagat ang aking teynga, pakiramdam ko ay dudugo ito dahil sa ginagawa niya. Ang kanyang mga kamay ay naglalakbay na sa iba't-ibang bahagi na aking katawan.
" Look in the mirror. And see how dirty you are, whore. "
" Ahhh. " di ko mapigilan ang mapaungol ng pisilin niya ang hinaharap ko.
Nanlambot lalo ang aking katawan ng ang sa ibaba ko naman ang hinawakan niya taas baba.
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
General FictionRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...