JBH:3

1.2K 34 0
                                    

Pikit mata kong tinanggal ang pang itaas ko. Tinatago ang panginginig ng mga kamay ko.
Kailangan kong ipakita sa lalaking ito na di ako takot sa  kanya.
Na di ako matitinag sa aura niyang nakakakilabot.
Pinilit kong maging blanko ang mukha ko.
Pinipilit kong gawing normal ang paghinga ko.
Kinakabahan ako.
Nahihiya ako.
Pinakaunang beses ito na may makakakita at panigurado ay makakahawak sa katawan ko.

Matagal na kaming mag-girlfriend ni Amara pero kahit kailan ay di pa namin nagagawa ang lagpas sa paghahalikan.

Mahal namin ang isa't-isa pero hindi pa kami handa sa ganoong lebel.

Narinig ko ang pagyabag palapit sa akin kaya napatingala ako at sinalubong ang malalamig na titig ni Nikolai.

" Pants. Down. " malamig at maikling utos nito.
Hindi ko alam pero parang gusto kong maiyak.

Naiiyak ako dahil sa pagkatao ng lalaking ito.

Kung umasta siya ay para siyang Diyos na sa isang utos lang niya ay gagawin na ang kagustuhan niya. Parang mga puppet ang mga tao sa paligid niya.

At isa na ako doon.

Kinokontrol niya ako. Kaya niyang kontrolin ang buong katawan ko.

Napakasama ng lalaking ito.

Hinawakan ko ang butones ng pantalon ko at tinanggal iyon sa pagkakasara. Binaba ko ang zipper at dahan dahan kong ibinababa ang suot kong pantalon.

Ngayon ko lang naramdaman ang lamig na nanggagaling sa AC, pero may ibang pakiramdam anong naramdaman bigla dahil lang sa titig ni Nikolai.

Ramdam ko ang pagtitig niya sa kabuoan ko.

Sa isang pasadang titig niya lang ay parang nakita na niya ang buong pagkatao ko. Para na niya itong hinalungkat.

Gusto kong takpan ang buong katawan ko ngunit alam kong pipigilan lang niya ako.

" Come here. " utos niya. Pinapalapit niya ako sa kinatatayuan niya.

Halos di ako makahakbang sa kaba ngunit pinilit ko. Para akong nanghihina.

Sa isang iglap lang ay nahila na niya ako papuntang sofa at inihiga ako doon. Sobrang bilis ng pangyayari. Nasa bibig na niya agad ang sensitibong parte ng leeg ko. Gusto kong pumalag pero masyado akong nanghihina sa ginagawa niya.
Nagsimula ng maglakbay ang maiinit niyang mga kamay.
Ang labi ko naman ang pinagtuunan ng mga labi niya.

Katulad noong una ay mapagparusa ang mga ito.
Parang ilang saglit lang ay dudugo na ang mga labi ko dahil sa paghalik niya.

Napapikit ako. Pilit niyang pinapasok ang mainit niyang dila pero pilit ko pa ring isinasara ang ang bunganga ko.

Napasinghap ako ng may naramdaman ako sa ibabaw ng dibdib ko. Kahit na may tela pang nakaharang ay damang dama ko ang init ng palad niya na nagmamasahe sa aking dibdib.

Ginamit niya ang pagkakataon na iyon para ipasok ang dila niya.

" Uhmmmpp. " napaungol ako sa ginagawa ng dila at kamay niya. Halo halong pakiramdam na di ko maipaliwanag.

Nang-iinit na ang katawan ko at hayun na naman ang pakiramdam na parang kinikiliti ang puson ko.

Bumaba taas ang isa niyang kamay sa gilid ng tiyan ko, nang dumapo ang mga ito sa beywang ko ay napamulagat ako.

Para akong nakiliti at mas lalong nang-init. Nakakahiya mang sabihin pero ramdam ko ang pagkabasa ng pagkababae ko.

Iniwan niya ang labi ko at ang leeg ko naman ang pinagtuunan niya.
" Ohhh. " di ko napigilan ang pagkawala ng mahabang ungol na iyon ng hawakan niya ako sa pagkababae ko. Napatakip ako ng aking mukha dahil sa hiya dahil panigurado ay nakapa niya ang basang parteng iyon.

' Tangina! Ang libog mo Renaissance!' untag ng isip ko na mas ikinapula ng mukha ko.

" This body is mine. " wika ni Nikolai habang nakatitig sa buong katawan ko na natatakpan pa rin ng undergarments.
Tinanggal niya ang pagkakatakip sa mukha ko.
"This is mine. " hinalikan niya ako ng mariin sa aking labi. Napikit lang ako. Nahihiya ako sa nangyayari.
Tinatraydor ng katawan ko ang isip ko.
" These are mine. " ang malulusog ko namang mga dibdib ang hinalikan niya kahit na natatakpan pa ng aking bra, tagos pa rin ang init ng mga labi niya.
Nakagat ko ang aking ibabang labi dahil ayaw kong mapaungol muli.

" Open your eyes Renaissance Lopez. Look at me. " utos nito at dahil na rin sa boses nito ay tumingin ako sa kanya. Puno ng pagnanasa ang mga mata nito. Ganun rin ba ang mga mata ko?
Hinawakan nito muli ang pagkababae ko kinapa ang basang parte nito.
Ngumisi ito ng makita niyang mas namula ako.
Mas uminit ang katawan ko at mas namasa ang ibabang parteng iyon dahil sa ginawa niya.

" And this is also mine... " pagsabi nun ay hinalikan niya ang ibaba ko.
"Ohhhhmm. " di ko kinaya ang sensasyon na iyon. Parang inubos ni Nikolai ang lakas ko dahil sa paghalik niya sa parteng iyon.

" Get your clothes. " utos nito.

Gusto ko siyang murahin dahil pinaasa niya ang katawan ko!
Nakakahiya mang aminin pero akala ko ay may mangyayari na sa amin.

Sinisigaw ng katawan ko ang bawat haplos niya.

" We'll talk later. " kaswal na sabi nito na ikinamula ng mukha ko dahil sa galit, frustration at hiya.

" Gago. " sagot ko sa kanya na ikinataas lang ng kilay niya.

Putang ina mo ka Nikolai Moretti!

Malibog kang mamatay tao ka!

****
Sana iboto, mag-iwan kayo ng ilang komento at sana i-share niyo sa iba :)
Salamat :D

-LP

Jet Black Heart (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon