I can't believe that asshole! Matapos niyang painitin ang katawan ko bigla na lang akong pinasundo sa isa sa kasambahay niya!
Kapal ng apog ng tarantado! Ano iyon? Matapos pabasain ang pagkababae ko, tapos na?! Ganun?! Ganun?!" Stupid jerk! " isinigaw ko lahat ng nararamdaman kong inis, galit, frustration at hiya sa unan na nasa ilalim ng mukha ko.
Ang tanga ko rin dahil ang dali kong bumigay. Ay mali, ang katawan ko pala ang mabilis na bumigay. My head said No! But my body said Yes! Yes! Yes!
Nanatili akong nakadapa. Nag-isip pa ng ilang minuto.
" Ang tanga ko. " bulong ko. At natawa ng mapait.
Oo nga pala, parausan lang ang tingin niya sa mga babae. Sa akin.
Di na dapat ako nagtaka pa, dahil isang personal strumpet lang ang tingin niya sa akin.
Kailangan niya lang ako kapag nalilibugan siya.
Kapag kailangan niya ng magpapainit ng kama niya.Ang sama talaga ng punyetang iyon.
Lahat na ata ng kasamaan na sa kanya.
Kriminal.
Mamatay tao.
Rapist.
Lahat na!" Ma'am, maligo at magbihis na raw ho kayo sabi ni Chief. Heto ho ang damit ninyo. " bumangon ako at kinuha ang iniabot ng kasamabahay.
Sumunod.
Iyon lang ang dapat kong gawin para mapanatiling nasa ligtas na kalagayan ang mga mahal ko sa buhay.Maging isang puppet.
Magpakontrol lang sa kanya. Para walang anong komplikasyon pa.Maging mababang babae.
Satisfied his need para madali siyang magsawa.Iyon ang dapat kong gawin.
Matapos kong maligo ay isinuot ko ang ibinigay na sundress na lagpas tuhod.
Napangiwi ako.
Hindi ako nagsusuot ng ganito. T-shirt at pants lang ako.
Nagtaka rin ako dahil sakto ang damit maging ang mga undergarments nito.Nakapagtataka.
Lumabas ako ng banyo at nandun pa rin si Eliza, iyong kasambahay na maganda.
" Ihahatid ko na po kayo kay Chief. " agad na sabi nito.Sumunod lang ako sa kanya hanggang makaabot kami sa malawak na garden.
Ngayon ko lang napansin na sobrang laki pala ng bahay ni Nikolai. Nalalapit na ito sa isang kastilyo sa europa.
What can I say? He's the boss of the Mobsters in Asia.
Syempre sobrang yaman niya.
At panigurado lahat ng iyon ay illegal.
Nasa isang gazebo si Nikolai at prenteng nakaupo. Iniwan na ako ni Eliza at dumiretso na ako sa kinaroroonan ni Nikolai.
Nakatalikod ito sa amin at parang relax na relax.
" Ang sarap batukan ng putanginang ito. " bulong ko.
Pero laking gulat ko ng nagsalita ito. " I heard that. " wika niya.
Humarap ito sa akin at malamang ay nakita niya ang gulat at pagtataka sa mukha ko.Napakahina na nun pero narinig pa niya?
" I'm a killer, kaya matalas ang pandinig ko. " bored na sabi nito na para bang wala lang sa kanya.
Umupo ako sa kaharap nitong upuan. Hinihintay ang utos niya.
'Maging isang puppet. '
" Eat, Renaissance. " utos niya. Siyempre bilang isang tagasunod lang ay ginawa ko ang utos niya.
Ganito raw ang isang Nikolai Moretti. Hindi masyadong nagsasalita. Hindi ngumingiti. Hindi tumatawa. Ang tanging emosyon lang na pinapakita ay galit at pagnanasa.
" Kailan mo ako balak pakawalan? " tanong ko matapos ang nakakabinging katahimikan.
" I'm not a whore. I can't satisfied you in your precious bed. " dugtong ko. Ito ang di ko maiaalis na ugali ko.
Magsasalita at magsasalita ako.Kahit na kanina ko pa inuulit na maging isang puppet. Na magsasalita at gagalaw lang ako kapag inutusan niya.
Pero di ko mapigilan. Di ko pala kaya." Do you even know who am I? "
Tanong niya at sinalubong ko anv titig niya na parang nakakasanayan ko na.
" Ikaw si Nikolai Moretti. Kinakatakutan sa buong asya at iba pang panig ng mundo. Napakayaman. Niyuyukuan. " I said matter of factly.
Nagtaas ito ng kilay at inilapag ang hawak nitong tasa ng tsaa.
" Alam mo ba na pinaka ayaw ko ang nagtatanong ng walang pahintulot? You're nothing but a whore to me. You're just my bed warmer." mariin na sabi nito.Kahit na alam ko ang katotohanan na iyon ay parang sinampal ako ng makailang ulit dahil napakasakit na sa kanya nanggagaling iyon.
Napakasama talaga niya.
Pinaparamdam niya talaga na isa lang akong mababang babae para sa kanya." Alam ko. Lahat naman ng babae ay ganyan ang tingin mo. A piece of trash. Ganyan ang tingin mo sa amin. Don't rub it to my face. " Kalmado ko pa ring sagot habang ramdam ko ang pagkairita niya.
Inilapag ko ang hawak kong tinidor at tumayo." I'm just a whore to you right? " tanong ko at lumapit sa kanya.
Blanko pa rin ang mukha niya pero kita sa mga mata niya ang pagkamangha? Namamangha siya dahil hindi ako mapataob ng aura niya?
Gusto kong baliin lahat ng nabuo kong plano kanina.
Oo magpapakontrol ako sa kanya pero di niya ako mapipigilan na magsalita at sumagot sa kanya.Ibinaba ko ang zipper ng suot ko at nalaglag agad sa sahig ito.
Kumandong ako sa kanya na ikinataas ng kilay niya.
Kung puta lang din ang tingin niya sa akin, magpapakaputa na lang ako para sa kanya.
Tangina niya, pagsawaan na niya ako para makawala na ako sa impyernong ito.
" Whore. Slut. Strumpet. Cocotte. Harlot. Courtesan. Call me all you want. Diyan ka masaya di ba? Ang ilugmok sa putikan ang mga babae. " bulong ko sa kanya at hinalikan siya ng mariin.
Akala ko ay maiinis siya o ano pero nangiti pa ito. Parang wala lang sa kanya ang sinabi ko.
Humiwalay siya sa akin. " Good, you know what are you,whore." sabi niya at hinalikan muli ako ng mariin at ginala ang mga kamay niya sa katawan kong dalawang tela lang ang pantakip.
I kissed him back. Ibibigay ko ang gusto niya.
" So act like one. " pahabol niya ng maghiwalay ang mga labi namin. Tumayo siya at iniabot ang damit na hinubad ko kanina lang.
" Act like a whore kapag tayo lang. Di ako ganun kawalang hiya para galawin ka ng may nakakakita. " malamig niyang sabi at iniwan ako doon.
Namula ako sa galit at inis.
Luminga linga ako at sa paligid ay nakita ko ang ilang mga gwardiya at tauhan niya.
Nakatingin sa akin na puno ng pagnanasa.
" Tignan niyo siya ng pagnanasa kung gusto niyong malibing ng buhay. " narinig kong sigaw ni Nikolai sa di kalayuan.
Hindi ko talaga mahuli ang ugali niya...
****
Kindly leave some comments and hit the star :)
Thank you! :D
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
Ficción GeneralRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...