Unedited
" I told you for nth time that, Renaissance is mine. Mine!" napabilis ako ng takbo ng marinig ko ang boses ni Nikolai at ang biglang paghagulhol ni Amara.
" Please. Ibalik mo na siya sa akin. " nakita ko itong lumuhod kaya mabilis ko siyang nilapitan at itinayo. " Amara, anong ginagwa mo dito? " tanong ko sa kanya at pinunasan ang mga luha niya.
Tinignan ko si Nikolai, nag-ikot lang ito na mga mata at umupo sa sofa.
" Renai. Bumalik ka na sa akin. Sige na. Umalis na tayo dito. " umiiyak na wika niya at ikinulong ang mukha ko sa dalawang kamay niya. " I love you so much. Di ko talaga kaya na wala ka. "
" Ama-
Nanlaki ang mga mata ko ng halikan niya ako!
" Ohh. What is this?" itinulak ko siya ng marinig ang sabi ni Nikollo at umupo sa tabi ng kuya niya na ngayon ay malamig at blanko ang tingin sa akin.
" Get out of my sight this instant. Or I'll hang you upside down. " pagbabanta niya kay Amara na ikinatakot ko.
" H'wag mo siyang gagalawin! " halos pasigaw na sagot ko. Tumayo ito at lumapit sa akin.
Pinisil niya ang pisngi ko at napapikit ako sa sakit. Kitang kita ko ang galit sa mga mata niya.
Pinunasan niya ang bibig ko at lumingon kay Amara na puno ng takot ang mukha.
" Bring that woman in the Black Room. " utos niya sa tauhan niya samantalang ako'y binuhat niya na parang sako ng bigas. " Nikolai wag mong sasaktan si Amara! " pagpupumiglas ko sa kanya pero isang malakas na palo sa pwet ang natanggap ko. Sa di mapaliwanag na dahilan imbes na masaktan ako ay parang pleasure ang naramdaman ko kaya may lumabas na mahinang ungol sa bibig ko.
" Both of you need to be punish. "
Napayuko na lang ako at di na naglaban dahil alam kong wala akong laban sa kanya at di niya ako pakikinggan.Binuksan niya ang pinto ng silid ko at ibinagsak ako sa higaan.
" Ano ang gagawin mo sa kanya? At ano ang black room? " tanong ko sa kanya ngunit isang malamig na tingin lang ang iginawad niya at lumabas na ng silid.Di ko mapilan ang kaba na aking nararamdaman. Kinakabahan ako sa pwede niyang gawin kay Amara.
Sa sobrang pag-iisip at pagod ay nakatulog ako. Medyo palubog na ang araw.
Tumingin ako sa paligid ng silid at nakita ko si Nikolai na nakaupo sa di kalayuan.
" Eat. " turo niya sa tray na nasa dulo ng kama.
Agad rin naman siyang umalis.
Iniisip ko pa rin kung ano ang gagawin o ginawa ni Nikolai kay Amara.
Naisipan ko munang maligo bago kumain.
Nasa kalagitnaan na ako ng aking pagkain ng biglang makaramdam ako ng hilo.
At unti unting dumilim ang paligid ko.Nagising ako dahil sa malakas na pag alog alog sa akin.
Hindi ito ang kwarto ko.
Tinignan ko kung sino ang nangggising sa akin.
Si Amara!At okay lang siya!
" Nasaan tayo? " tanong ko sa kanya.
Malawak ang silid at itim ang pintura nito. Ito na siguro ang black room. Literal na black room.
Isang ilaw lang ang nagbibigay liwanag sa malawak na silid at tanging ang kama lang ng hinihigaan ko ang gamit dito.
Unti unti kong nararamdaman ang pag-init sa paligid.
" Kailangan na nating umalis dito. Umiinit ang paligid. " sabi ko kay Amara. Umiling ito. " May itinurok sayo ang demonyong iyon kanikanina lang. "
Shit! Ano na naman ba ito?
Naramdaman ko na ito noon!
Pamilyar ang init na ito!
Aphrodisiac II?!
Napayakap ako sa aking tuhod at pilit na nilalabanan ang nararamdaman.
" Renai... " hinampas ko ang kamay niya. Ano bang iniisip ni Nikolai?!
" H'wag mo akong hahawakan Amara. Aphrodisiac ang isinaksak niya sa akin. " paos kong sabi.Napaungol ako ng bigla niya akong halikan .
Nikolai... ano ba ang binabalak mo?
BINABASA MO ANG
Jet Black Heart (SPG)
General FictionRenaissance Lopez's life is almost perfect. May mapagmahal at mabait na girlfriend, may magandang trabaho. Tahimik ang buhay niya at alam niyang si Amara na ang makakasama niya pang habang buhay kahit pa pareho silang kalahi ni Eba. Pero lahat ng a...