A/N: As I promised mag-aupdate ako.. yey! meron ngang update so here's the part 1 of SOMEBODY :DD Alam ko maraming nagaantay nito kaya siguro nakapagisip ako ng update ngayon :DD Sana magustuhan niyo guys.. I badly need COMMENTS :DD COMMENTS please.. Kung nagustuhan niyo VOTE na din kayo. Salamat :DD
---
Music is the food for our soul.
Do you think it can be a food for the heart?
A heart that are strong enough to love a person continuously even though that persons heart is intended for someone else..
Do you think music can bind those two different hearts together?
Do you think she will risk her heart and do anything just to be with that SOMEBODY?SCTL Special Chapter: Somebody(1)
Setting: After graduation ceremony
[Jasmine's POV]
"Bestfriend, picture us."
Hinatak ako ni bestfriend, near the altar. Kung saan naganap ang bigayan ng diploma kanina.
Hindi ko pa rin lubos na maisip na grumaduate na ko. Kami nina bestfriend.
Nakakatuwa lang kasi, ibang level at stage na naman ang tatahakin namin sa college. Hays, kung ngayon successful kaming lahat. Sana after college successful pa rin kaming lahat.
Mamimiss ko din siyempre, itong alma mater ko. I stayed here for almost 10 years. Since grade 1 kasi loyal na ko dito sa STCS. Kaya marami akong memories na babaunin dito.
Isa na doon ang mga teachers na nagagalit pag maingay ako. haha. alam ko naman kasing super madaldal ako kaya suki ako ng mga teachers. Bukod doon, syempre yung mga classmates ko na nakakasawa na din naman dahil ilang taon na kaming magkakasama.
Hindi lang pala iyon syempre mawawala ba naman ang napakabait kong bestfriend? na si Sam. Si bestfriend naman kasi kahit 2 years ko lang siya nakasama eh napakalaki ng naitulong niya sa akin maging sa academics man or sa kahit ano pa mang bagay. Super bestfriend ang naging dating niya..
Hmm, ano pa ba.. syempre yung mga events din na nangyayari dito sa school nakakamiss din like the contests, quiz bee, and mawawala ba naman ang JS Prom.
And last but not the least,ang pinakamamimiss ko sa lahat.. the oh so talented and the most handsome guy in the universe walang iba kundi si VAN CARLO PERALTA.. Hay nako, I know ang O.A ng description ko sa kanya.
Ano nga ba kasing magagawa ko kung siya lang talaga ang nagustuhan ko sa buong stay ko dito sa STCS. Yung tipong nastarstruck ako pagdating sa kanya. haha. okay enough.
Nahihibang na naman ako..
"Bestfriend naman eh, last picture na nga parang wala ka pa sa sarili dyan."-Sam
Ay nako sabi ko nga! ang layo na naman kasi ng narating ng utak ko eh.
BINABASA MO ANG
Simple Crush that Turns to Love-- w/ Special Chapters ✔
Teen Fiction"When I met you, I've learned to believe in magic and real fairytales." Have you ever experienced to have a crush on someone and suddenly you discover yourself that you are loving him everytime when he's around. This is a story of a typical highscho...