Chapter 38 [She's too much]

5K 53 8
                                    

Chapter 38

 

 

[She's too much]

Today ang napagkasunduang IP making sa house nila Patrick, 

We are going to make a MAGNETIC SPRING SCALE.

Our goal here is to measure the weight of different sizes of a styro ball,

And enables us senior students to create, a new scale device that can measure light objects.

Sa ngayon, hindi pa rin kami makakuha ng perfect result.

Nag-iiba iba yung measurement!

Argghh! >.<

On our first try, nagkapareho yung measure ng small styro ball sa medium one.

Ehh parang hindi nga umusod eh!

Walang nabago.

"Oh my god! Ano ba yan! Wala namang nangyayari eh.. Sino ba kasi nakaisip na gawin natin yan!"reklamo ni Rina.

Aba! Aba! Nagsisimula pa lang kami, puro na siya reklamo at daldal! Kanina pa yan ha.

And FYI, nagpaparinig pa siya ha?

Kasi naman, i'm the one who suggested the title.. Yung unang dalawang ipinacheck namin na siya ang nagsuggest ay nireject ni ma'am

Kaya hayan! Yung suggested title ko ang naapprove. Tas ngayon nagrereklamo siya? Eh tanging itong Magnetic Spring Scale nga lang ang naapprove.

"Psshh! Ano ka ba naman, nagsisimula pa lang tayo nagrereklamo ka na agad!"sabat ko naman sa kanya.

"Ehh kasi naman, ang hirap hirap paulit-ulit na tayo! Wala pa tayong nakukuhang matinong results!"yamot na sabi ni Rina.

"Kaya nga investigatory project di ba? Magtatry ng magtatry para makakuha ng magandang results! Reklamo kasi ng reklamo eh.tss."sabi ko.

"May sinasabi ka ba?"-Rina

Ayy.. Wala wala! Narinig mo nga eh. >:|

"Girls, tama na yan. Paano tayo matatapos niyan kung nagtatalo kayo.."saway sa amin ni Alfred.

Simple Crush that Turns to Love-- w/ Special Chapters ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon