Si Tristan J-Seth Frank o mas kilala sa palayaw na T-J. Ang aking first and ex-boyfriend. Pilit ko siyang iniwasan sa loob ng isang taong pagbalik ko sa Italy at sa tingin ko naman ay nagtagumpay ako pero hindi ko lang inakalang susunod din pala siya dito sa Pilipinas.
Shinju's POV
"Michia!"
Napalingon ako doon sa lalaking tumawag kay Shi.
"S---Seth?" Halos pabulong na tanong ni Shi pero sapat na para marinig ko kasi magkatabi lang naman kami.
Seth? At sino namang negro ito na bigla-bigla na lamang nang yayakap kay Shi ko?
(A/N: Ehem! Shinju, kung makapag angkin ka kay Michia wagas ah!)
Wag ka ngang pakialmera Miss Author. POV ko ito kaya tsupi gumawa ka na lang ng sariling POV kung gusto mo.
(A/N: Ouch! Sakit noon ah! Pasalamat ka gwapo ka kaya hindi kita papatulan.)
Well, gwapo rin naman itong negrong ito at mukhang mas matangkad siya sa akin pero sigurado akong mas gwapo pa rin ako sa kanya. Ako kasi maputi samantalang siya negro.
(A/N: Makapang lait ka naman sobra-sobra. Hindi naman negro si T-J moreno lang ibig sabihin kayumanggi. Tall dark and handsome ang tamang description sa kanya.)
Ah basta! Wala akong pakialam sa kung ano man ang tinggin ninyo sa kanya para sa akin Negro siya. N-E-G-R-O!
"How I miss you!"
Wow ibang klase din siyang maka-miss ano? May payakap yakap pang nalalaman samatalang lagpas isang taon nga kaming hindi nagkita ni Shi pero hindi ko naman siya niyakap ng katulad ng gingawa niya ngayon.
"T---Tristan? I---I mean T-J, kailan ka pa dito?" tanong pa ulit ni Shi.
O, ngayon Tristan naman tapos T-J. Ano ba talaga? Nalilito na ako. Sino ba talaga ang lalaking ito? Kung makayakap akala mo naman sobrang close sila ni Shi.
"T-J wait!" Humihingal na sigaw ng isang babae.
Ummm... Siguro model itong babaeng ito halata kasi sa katawan at height niya hindi tulad ni Shi mukhang walang pag-asa ang babaeng iyon na maging model kasi unang-una ang liit-liit niya. Hehehe... Kiding, siyempre may pag-asa siya maging model para sa mga kiddie section ng magazine. Hahaha...
"Aie?" Gulat na tanong ni Shi.
"H---hi, it's been a long time." Sagot naman noong babae kay Michia na Aie ata ang pangalan.
"Kuya T-J! Aie!" Sigaw naman ng isa pang lalaki habang higal na hingal sa pag takbo.
Pamilyar sa akin ang lalaking ito kung hindi ako nagkakamali kaklase siya ng kapatid ko sa Italy.
"Ate Mich! I miss you!" Tawag pa ulit noong lalaki na kamukha ng kaklase ni Cheska bago siya humalik sa pisnge ni Shi.
I can't help but to close my hand. I don't know what's happening on me but all of a sudden I felt this angerness and envy.
(A/N: Uy! Selos siya!)
Selos? Ako magseselos? No way! Pwede ba Miss Author mamaya ka na lang ulit makisingit? Not at least on my POV. Panira ka ng moment e.
BINABASA MO ANG
Ako+Si Crush=One Sided Love
Novela JuvenilCrush mo nga pero ang tanong crush ka ba? Kung isa ka sa mga umasa at patuloy na umaasa sa crush mong manhid at pa-fall then this story is for you! Sa sugal ng pag-ibig sino ang pipiliin mo ang taong mahal mo o mahal ka? Letting go or selfishness? T...