Chapter 28: Người trong lòng Nhi

3.9K 192 43
                                    

Tiếng nhai snack sột sột của Long làm Tú bực mình ném một cái gối vào cậu ta. Cho đến khi cậu ta giơ tay xin hàng và ngoan ngoãn ngồi chăm chú lắng nghe thì Tú mới bắt đầu nhớ lại.

Tú kể lại hôm đưa Nhi đến gặp Linh.

****

Linh hết nhìn qua Tú rồi nhìn sang Nhi. Tú lúc này mới nói:

"Long cũng có phản ứng y như cậu vậy đó."

"Chuyện này thật hết sức điên rồ Tú ạ. Có phải tôi đang mơ không vậy?"

Hai đứa trẻ sinh đôi lúc này đang bám chân Tú, mỗi đứa một chân đòi Tú bế, lần trước thì mỗi đứa chạy ra Tú một đứa, Chi một đứa. Còn lần này, hai đứa trẻ cứ nhìn Nhi một cách lạ lùng. Nhi chỉ mỉm cười.

Có vẻ như trẻ con luôn là một sinh vật vô cùng nhạy cảm. Tú lúc này mới đưa ra quà của Chi gửi hai đứa nhỏ. Hai đứa này được cái rất dễ dụ và thích được quà, mỗi đứa thơm chụt chụt vào hai bên má của Tú.

 Hai đứa này được cái rất dễ dụ và thích được quà, mỗi đứa thơm chụt chụt vào hai bên má của Tú

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hai đứa nhỏ mỗi đứa đều mặc một chiếc áo thun dài sọc đen trắng, mái tóc dài xõa ra hai bên vai vô tư đùa nghịch. Nhi cứ mãi nhìn ngắm hai đứa vậy thôi, thi thoảng lại mỉm cười nhưng sâu trong đáy mắt là một nỗi buồn vô hạn, hình như sống mũi có chút ửng đỏ. Tú chạm khẽ vào vai Nhi, Nhi quay mặt sang phía bên kia đưa tay lên mặt rồi nhanh chóng lấy lại gương mặt vô tư như thường lệ nhoẻn cười nhìn Tú, gật khẽ đầu.

Vậy cuối cùng thì Linh cũng đã tin rằng cô gái đi cùng Tú hôm nay chính là Nhi. Suốt cả buổi tối hôm đó, Linh cứ nhìn Tú và Nhi với một thái độ gì đó khá khó hiểu. Nhi thì cứ vô tư kể chuyện về quãng thời gian lúc trước và có vẻ rất quý mến hai đứa nhóc nhà Linh. Lúc này hai đứa nhỏ đã bắt đầu thấy thân quen lại với Nhi. Trẻ con thật là dễ dụ.

Lần này Tú lại thuê phòng chỗ Linh Hùng, nhưng là hai phòng đơn.

Buổi tối Linh có kéo Tú ra một chỗ để nói chuyện trong khi Nhi đang chơi với hai đứa nhỏ.

"Chuyện này là sao vậy? Nhi với Chi?"

Tú chỉ biết nhún vai:

"Chuyện dài lắm, do rất nhiều lý do rắc rối nên Chi không hề biết là có chị em sinh đôi với mình đâu. Chỉ có Nhi là biết mọi chuyện thôi."

"Rắc rối vậy. Thế tóm lại là cậu yêu ai thế?"

Tú trợn mắt lên nhìn Linh: "Sao lại hỏi vậy chứ?"

Ta của ngày ấy [longstories] GilenchiWhere stories live. Discover now