Chapter 37: H.O.P.E

4.5K 225 42
                                    


Cuộc nói chuyện với ba Khánh kết thúc lúc 11h 30 phút đêm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Cuộc nói chuyện với ba Khánh kết thúc lúc 11h 30 phút đêm.

Cả hai chiếc bóng - một già một trẻ cùng đi bộ lặng lẽ trên cùng 1 con đường dưới ánh trăng. Trăng tháng Mười tròn tỏa ánh sáng lành lạnh như rót bạc xuống con đường lát đá lấp lánh. Mỗi bước chân đều chứa đựng những suy nghĩ của một người già, một người trẻ cùng hướng về tình yêu với một người. Dù rằng cách yêu của mỗi người là khác nhau, và tình yêu đó là khác nhau.

Trước khi bước vào bậc cửa căn nhà. Ba Khánh xoay người lại đối diện với Tú. Ánh nhìn chứa đựng vô vàn ý nghĩ.

"Trước khi bước vào nhà. Hãy rủ bỏ mọi lo lắng ở phía ngoài bậc cửa, bước vào với tâm hồn thật nhẹ nhõm."

Tú gật đầu, nụ cười mỉm trên gương mặt thanh tú. Ba Khánh vỗ vai Tú rồi xoay nắm tay cửa bước vào với một nụ cười trên môi.

Tú ngước lên nhìn lại vầng trăng một lần nữa. Ánh sáng xanh dịu nhẹ khiến lòng Tú thấy như được cứu rỗi. Tú vào nhà thay đồ thoải mái hơn rồi mở cửa phòng ra bước đến trước cửa phòng bên cạnh.

Tú gõ nhẹ vào cánh cửa.

Chi mở cửa phòng, có chút ngạc nhiên vì Tú xuất hiện trước mặt mình.

Tú vào đề luôn:

"Ngày mai, mình đi xét nghiệm lại nhé. Nếu em đồng ý thì Tú sẽ xếp lịch hẹn cho em. Giáo sư mà Tú biết sẽ trực tiếp kiểm tra lại sức khỏe cho em. Có được không?"

Chi gật đầu. Ánh mắt Tú tự nhiên trở nên rất dịu dàng, Tú giơ tay lên áp vào má Chi. Chi nhắm khẽ mắt lại cảm nhận bàn tay Tú đang nhẹ vuốt mặt mình, có chút tiếc nuối khi bàn tay đó rời đi. "Em ngủ ngon nhé."

Tú quay lưng đi thì thấy bàn tay bị kéo lại. Vòng tay của Chi từ phía sau siết ngang hông Tú.

Tú cảm nhận Chi đang dụi đầu vào lưng mình.

Hành lang tối, đêm khá lạnh nhưng Tú thấy sự ấm áp từ đâu đó len vào trong tim.

"Hôm nay, Tú ở đây với em nhé." Giọng Chi thì thầm áp vào lưng Tú. Tú cảm giác Chi hơi nhón chân lên đặt vào gáy Tú một nụ hôn và hơi thở Chi sát bên ấm nóng: "Em xin lỗi."

Tú cầm hai bàn tay Chi đang đan trước bụng Tú mà gỡ ra, rồi xoay người lại đỡ lấy Chi. Tú cảm nhận Chi đang nằm trọn trong lồng ngực mình.

"Em nghĩ thế là sai đúng không?" Giọng Chi thì thầm khi Chi dụi đầu vào ngực Tú.

"Ừm. Sai quá." Tú hôn nhẹ lên mái tóc Chi. "Thế bây giờ em thấy nhẹ nhõm hơn chưa?"

Ta của ngày ấy [longstories] GilenchiWhere stories live. Discover now