A/N: Hello lovely readers! Eto muna ang e po-post ko kasi finals na namin next week and i have to study study study. xD pero don't worry, mataas na update to so enjoy :) Lol, i named this chapter 17. but anyhow.
Another day, another chance to correct our mistakes. Hmmm, ang sarap ng tulog ko kagabi! Tulog mantika talaga. :D
Anyway, mag wa-one month na ako sa MIU. Ang hirap ng college life T_T Lakad doon, lakad dito. Never ending lessons and less relaxation time! Nakakainip! Eh. Hindi ko na nga alam kung anong uunahin ko eh.
And yet here I am, alive and still breathing. Para talagang amazing race eh. Si Kyla naman eh ayun, si Kyla parin. Akalain mo ba na sumali talaga siya sa Bull Force? Haha. I guess we really go to extreme lengths just to get close to the one we love. Eh, ako?
Nalilito na ako kung bumalik na ba yung feelings ko para kay Andy o hindi. Minsan kasi iniisip ko siya at minsan naman hindi siya nawawala sa isip ko. Is this the result of spending too much time with him?! Kung hindi kasi ako nag tatambay kasama nila Kyla, Yapo, at Sato sisters, kami ni Andy ang mag kasama. Tumataba na nga ako eh! Palagi nila akong pinapakain. Si Erika naman, mabuti naman at hindi niya pa ako namumukhaan. Pero alam ko na sooner or later, malalaman rin niya kung sino ako so I'll just have to prepare myself for that.
But aside from that, okay naman yung life ko. Excited na ako sa pagdating nila Lisa at Suzy! :) Tiyak na mag ro-road trip kami nito at food trip. Haha. Babawi nalang ako sa gym kung tapos na lahat :D hehehe.
"Ui! Kumusta kana?" sabi ni Jiro habang inakbayan niya ako. Bango naman ng pabango niya, makahingi nga mamaya. Haha. Mahilig kasi ako sa mga perfume ng mga lalaki. I don't know why.
"Bakit ba ui ang palagi mong tinatawag sa akin? I have a name you know." Sabi ko kay Jiro pero pabiro lang.
"Gusto mo malaman? It's because U and I sound good together!" Sabi niya pero tumatawa na.
LOL! Nakakatawa naman yung sinabi niya. CHEESY! Haha. Napa tawa na rin ako.
"Tange! Ang cheesy mo tol." hahhaha.
"Ouch, that hurts." sabay hawak sa dibdib niya.
"Loko!" Hinampas ko siya at nag lakad na. Hinabol niya naman ako.
"Oi Kristine! Hintay ka naman!" Sigaw niya sa akin.
"Don't you have class Mr. Abella?" Pabiro kong tanong. Malapit ng mag time at sinusundan niya pa rin ako. Hmp!
"Err, wala naman. 8 pa class ko. Pwede favor?"
"Depends. What is it?" Pinagbigyan ko na dahil kung hindi, hindi ako tatantanan nito.
"Sama ka naman sa cosplay event namin sa darating na Saturday. Pweeaaaseee?" At nag puppy dog eyes siya sa akin. Haha. Nakakatawa siyang tingnan!
"Oh sige na, sige na. Pupunta ako. Sasamahin rin naman ako ni Kyla eh. Masaya ka na?"
"Yesssssssssssssss! Thank You! Hehe." At nag smile siya ng napakalaki. What's the big deal? O_O
"What's the big deal? First time mo ba na may pumunta tuwing nag co-cosplay ka?"
"Ofcourse not. Wala lang, excited lang ako kasi I'm sure a lot people will like you there! Haha. Baka magpa picture pa nga ang ibang tao sayo eh."
"akala ko naman kung ano na. Punta na ako Jiro ha? Bye! TC, TTYL and ILY!" Pabiro kong sabi at nag lakad na.
"I love you too!" Sigaw niya pero hindi ko na ako nakatingin sa likuran ko kasi nag ring na ang bell.
Boringggggg Part. Fast forward 50000x :D
BINABASA MO ANG
Pinky Paradise
Teen FictionIsang babae na may masakit na nakaraan. During the summer, she lost weight and vowed to change her life into 360 degrees. New school, new friends, new people. Will her past catch up with her present?