Hindi ko masasabi na perfect ang parent ko. Para mapalaki nila ako ng maayos and mapag-aral sa academy na gusto ko. My name is Hwang Eun Jung 17 years old. Ang parent ko ay kilalang tao kaya kailangan kong ayusin ang buhay ko para hindi sila mapasama. Unica Hija ako. Kaya lahat nang hilingin ko ibinibigay nila noong bata pa ako. Spoiled Brat na kung Spoiled Brat. Ee! Sila ba nagbibigay ng luho ko.
Willord Academy.
2-Daffodil.
Juju's Pov.Habang sila nag-iingay ako. Naglalaro lang ng phone ko. Boring talaga kapag high school.
"Juju~ May lakad ka ba mamaya." Tanong ni EK.
"Wala. Bakit. " Sagot ko naman.
"Shopping tayo. Kailangan ko bumili ng bagong shoes para sa graduation." Sabi naman ni Sujin.
"O cgue." Kibit-balikat kong sabi.
Maya-Maya narinig naming nag-kakagulo ang mga students sa Corridor.
"If there's a crowd. It must be Bangtan." Sabay-sabay naming sabi.
Nagulat ako sa pumasok sa pinto. Si Justin naka-outfit ng pangpulis.
"Anung drama yan. May roleplay ba kayo." Ibinalik ko ang tingin ko sa phone ko.
"Ms Hwang. Iniimbitahan kita sa whole court natin. Ngayon na ang sentensya mo." Seryosong sabi ni Justin.
"Teka! Anu ba tong trip mo." Natatawa kong sabi.
"May karapatan kang manahimik, Lahat ng sasabihin mo maaring magamit laban sayo." Bigla na lang nya akong pinusasan.
"Teka! Lang. Anu ba to. Kung trip lang to. Tigilan nyo na di nakakatawa." Naiinis na ko.
Nang tingnan ko ang mga bestfriend ko sa likuran ko wala na sila. Pumasok sa isip ko may prank nanaman sila.
"Miss. Min wag po kayo mag-alala. Ipinadala ako ng daddy nyo. Para iguide kayo. Im atty. Charles Park." Sabay pakita ng school I.D namin.
"Anung pinagsasabi mo. Charles!
Nakatira ba kayo. Justin! Released me. Masakit na." Sumisigaw na talaga ako.Nagulat ako ng may pumito-pito. Paglingon ko si Monniel. Naka-security guard outfit.
"Sya na ba yun. Tara ibaba na natin yan." Sabi naman ni Monniel. Tapus nilagyan na ko ng blind fold ni Justin.
BINABASA MO ANG
New Hope From Little Hope.
FanfictionEven you're not comes from his egg cells. He still be a father for you!