LH:21 (Visiting Them.)

3 0 0
                                    

EK's POV.
Parking lot.
Sana may bakanteng oras sila ngayon, Grabe miss na miss ko na silang lahat. Paika-ika akong naglalakad nong..

"Noona!!" Taehyungie waving at me.

I just smile at him then he run going to my place.

"Noona~ Miss na miss ka na namen buti nakabisita ka." He hug my arms then guide me to walk.

"Galing akong hospital kanina, Then off ko din ngayon? Kaya dumiretso na ako dito." I smile while walk beside him.

Then he take me inside the makeup room kung nasaan yung mga boys.

"Oh? Eun Kyung ssi~." Namjoon said then lumapit na sila papapunta saken.

"Kamusta kayo." I smile while Taehyungie help me to sit on the sofa.

"Eto kakatapus lang namen for rehearsals then mamaya from the start nanaman." Hoseok said while look at his phone.

"Bakit parang kulang kayo? Where is my favorite toy?" I smile while look around.

Lahat sila naka-nguso dun sa sulok then I saw Jimin sleeping.

"Kanina pa yan nandyan, Ni-hindi pa nga kumakain eh." Seokjin said while look at him.

"Aba? Ano to gusto ulet ma-ospital." Tumayo ako then naglakad papalapit sa kanya.

I sit on the chair in front of him, Then binagsak ko yung Walang injury na paa ko sa hita nya. Nagulat sya tas tuminggin saken.

"Aish!! Jinjja!!" He cover the pillow on his face.

"Ya!" Tinatanggal ko yung unan gamit yung paa ko na may medyas.

"Eun Kyung! Hajima~" Inaantok nyang sabi.

Pero tinuloy tuloy ko ang pang-aasar sa kanya hanggang sa magising na yung diwa nya, Tumayo sya then binagsak saken yung unan.

" Ya! Park Jimin ssi~" Sigaw ko.

He just laugh at me then dumiretso sya sa bar kung nasaan ang mga pagkain.

Bumalik nako sa sofa then pinapanood ko ang nag-aasarang si Taehyungie at Jungkookie then Jimin sit beside me.

"Galing ka sa hospital?" He look at me.

"Ye~ Kyaaahh!! I want that sausage stew, Give me some."  Then I open my mouth.

Sinubuan nya ako, Then bumalik na ulet ang tingin ko kay Jungkook at Taehyungie na si Seokjin naman ang inaasar.

"Hmm? Si Yoongi nga pala?" While I look around.

New Hope From Little Hope.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon