Juju's POV.
Natapus ang party for EK na lahat kame ay masaya, And ngayon Hoseok and I was preparing to go back to work, Hindi ko nanaman alam kung kelan sya uuwi.Nakakatuwa talaga sya kapag nagiging super dad kay Hope.
"Babe? Kumain ka na, Just let her baka hindi pa talaga nya gustong kumain." I smile while look at them.
"Did you breastfeed her?" He look at me.
"Ye ~ Kaya busog pa yan." While I'm eating.
"Okay." He smile.
"Micha? Paki-kuha muna si Hope please." I see micha wiping Hope's toys.
"Opo." Tumayo sya then naglakad papunta kay Harvey.
Nong kinuha na ni Micha si Hope kumain na kame, Then after namen kumain naghanda na kame para pumasok.
"Ano schedule mo ngayon?" He look at me while he was wearing his shoes.
''I have a meeting later in Chosun, Then shoot in Myeongdong." I look at him while putting my earings.
"Great, Basta kumain ka ha, Wag ka magpalipas ng gutom." He smile.
"Opo." I laugh.
Lumapit na sya sa anak namen para magpaalam, I took my bag and yung susi ng kotse ko.
"Babye little angel." He kissed hope on cheeks.
"Kayo na po muna ang bahala dito. Babye mahal ko." I kissed her also.
Then we both go out. Holding hands kameng naglakad papunta ng parking.. 30mns after narating namen ang Entertainment he give me a kiss bago sya bumaba ng kotse. Ibinibaba ko ang bintana ko and kumaway sa kanya bago ako umalis.
Meeting Place.
Pagdating ko dun kumpleto na lahat ng importanteng tao. Sinalubong ako ng Production Team."Is they ready?" Kasabay ko silang naglalakad papasok ng place.
"Yes Director." Sonhye said.
Pagpasok namen napatingin sila.
"Good morning, My name is Eun Jung Hwang, I'm from NamYoo Entertainment and this is my team, It was nice to meet you po." we bow then smile look at them.
Then I sit in the center then ang team ko nakatayo lang sa bandang likuran ng inuupuan ko.
"Finally we meet you, Na-excite kame nong sinabi ni President Nam na ikaw makakameeting namen today, And Totoo nga hindi ka lang magaling, Maganda ka din." Sabi nong presidente ng product na ididirect ko.
Ngumiti lang ako, And nagproceed na ako sa main intention namen why we here. Habang nagpapaliwanag ako yung presidente ng kompanya ay tingin ng tingin saken, I don't know kung naiintindihan nya ba yung sinasabi ko oh ano, Nakakainis talaga.
BINABASA MO ANG
New Hope From Little Hope.
FanficEven you're not comes from his egg cells. He still be a father for you!