LH:36 (White Day Begins)

0 0 0
                                    

Harvey's POV.
I will make this day very memorable for Juju.

"Hyung? Ano na naiisip mo? Pano ka magpopropose?" Justin said while eating chips.

"Wala." I smile then continue preparing coffee.

"Anong wala?" Yohan said while standing in the counter.

"Importante pa ba na may surprise surprise ako ganun?" Nilingon ko silang dalawa.

"Oo naman, Kailangan yung iiyak sila sa sobrang tuwa." Monniel hyug said while preparing milkshake on my side.

"Hyung! Hyungs!!" Hingal na hingal si Jack.

"Oh? Bakit?" Jensen said then put the empty tray on the side counter.

"Tinawagan ko si Juju noona sinabi ko na may sasabihin na importante si Harvey Hyung." Proud nyang sabi.

"Jack!!" Sigaw naming lahat.

"Ayy ~ Secret nga pala yun." He smile then naglakad papunta sa kitchen.

Hay~ Jack kulang nalang sabihin nya na magpoprosed ako kay Juju.

"Oh? Kayo na muna ang bahala dito, Ngayon yung surgery ni EK, Pupunta muna ako dun bago magumpisa." Yohan said while taking off his apron.

"I goodluck mo sya para samin." Monniel smile.

"Ye ~." He smile then naglakad na palabas.

Pagka-alis ni Yohan, Balik nanaman sa pangungulit si Justin tungkol sa proposal ko kay Juju.

EK's POV.
Ready na ang surgery room in 10 mns. Ready na din ako, Kinakabahan ako ng konti pero kaya ko naman.

"Ya! Someone wants to goodluck you." Charles sit beside me.

Ka-video call nya pala ang parents ko na nasa Australia for business trip.

"Hi? Anak? Kamusta na pakiramdam mo?" Mama smile.

"I'm great ma, Medyo kinakabahan po ng konti pero kaya ko po." I smile.

''Goodluck sweetie this is the last right? Kaya mo to! We just pray for you, Okay?" Papa smile

"Thank you Papa, Opo pa kaya ko to." Fighting sign kong sabi.

New Hope From Little Hope.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon