Juju's POV.
Holly's Cafe.
I really can't believed na makaka-balik pa kameng mag-kasama ni Hoseok dito.Hindi ko alam kung kakain sya o tititigan lang ako. I miss him so much, I miss the way he like this.
"Naalala mo ba yung first date naten dito?" While I look at him.
"Syempre~ Perfect date sana kaso sinira ng mga makukulit na kaibigan naten." He laugh while keep holding my hand.
"Dito mo rin tinalikuran ang pagiging ama sa anak naten." While I keep look at him.
"Juju? Yun yung bagay na pinaka-pinagsisisihan ko. Kaya sana mapatawad mo ako, Alam kong nasaktan kita noon. Kaya nga nandito ako para makapag-usap tayo ng maayos." While he caress my cheeks.
I'm just look at him. Then bumalik na kame sa pagkain.
Hoseok's POV.
Nang dahil sa Fan signing kanina napatunayan kong mahal na mahal ko parin si Juju. Kahit na anong iwas ko hindi ko pala talaga kaya. Alam kong itong mga oras na kasama ko sya alam kong nasa hukay na ang isa kong mga paa. Pero wala na akong magagawa mahal ko talaga sya."Nagpunta ka sa Hospital nong nanganak ako hindi ba?" she look at them.
"Yes~ Nandun ako bago ka pa manganak, Dun sa Starbucks sa Los Angeles ako yung lalaking hiningian mo ng straw." Nahihiya kong sabi.
Nagulat ako nong binato nya ako ng tissue.
"Ikaw yon! Nakita mo kong malaki ang tyan ko?" She covering her mouth while look at me.
"Oo nga, Ako nga yon." I nod while look at her.
"Ano itsura ko? Panget ba? Mataba ba yung mukha ko? Ano!" Sigaw nya.
"Kumalma ka nga dyan! Hindi ka panget, Hindi ka din mataba, Actually cute mo nga that time eh, Para kang stick na lumubo yung tyan." While I look at her.
"Nakakainis ka naman eh!" She pout then pat my arms.
"Joke lang naman eh, Cute cute mo nga non eh. Ikaw na yung pinaka-magandang buntis na nakita ko non." I smile.
Kinikilig na naman sya, Grabe yung feeling na parang nagliligawan parin kame hanggang ngayon, Sana naman tumigil na ang kuya nya na pag-layuin kame para matupad ko ang pangarap nya na hindi lumaki ang anak namen sa isang broken family.
"Oh? Bakit natahimik ka dyan." She snap her fingers while look at me.
"Tapus ka na ba? Tara." Smile while look at her.
"Saan naman?" She look so excited.
"Basta." I stand then took her hands.
Lumabas na kame ng Cafe, People around us notice us, Kaya pinicturan nila kame, Para hindi na kame maka-cause ng mas malala pang atensyon, Pumara kame ng taxi then nagmadali na kameng pumasok sa loob.
BINABASA MO ANG
New Hope From Little Hope.
FanfictionEven you're not comes from his egg cells. He still be a father for you!