EK's POV.
It was kuya kier and ate Jhaimie na kasunod si kie.Ate Jhaimie smile at me then dun sila pumwesto sa dulo. Maybe they want to surprised the couple.
We started the program, Sobrang saya dahil nakikita kong masaya din si Harvey at Juju.
Few hours later agad akong bumaba ng stage para puntahan sila Ate Jhaimie. Habang papalapit ako ate Jhaimie wipe her tears while smile look at me.
"Kamusta po?" I smile then sit beside her.
"Okay naman kame." Namumugto ang mata nya.
"Hi? Do you know me?" Kuya Kier approach me with his excited voice.
Napatingin nalang ako kay Ate Jhaimie tumulo na pala yung luha ko."He can't remember everything, Even me." Ate Jhaimie burst her tears.
"Ate Jhaimie." Bulong ko while look at her.
"Sabi ng doctors nya hindi na daw maibabalik yung mga alala nya, The only thing stock on his mind nong araw na pinanganak si Juju, Yun lang pero yung iba? Hindi na.. Nong nagising sya nagwala sya hinahanap nya sila Mommy and Daddy, Tinanong nya din kung sino ako." Ate Jhaimie look down.
"Do you know who is she?." Bulong saken ni Kuya Kier while look at Ate Jhaimie.
"Kuya Kier ~ She's your wife." I smile while look at him.
"Who's Kier? Me? No, My name is Hwang Eunwoo." He gave me a huged smile.
"Parang nagaalaga ako ng bata this days, Oo nahihirapan na ako pero mahal na mahal ko sya at dahil kay kie kaya ayokong sumuko EK." Ate Jhaimie keep cries.
"Kaya mo yan ate." I hugged her.
Habang yakap ko sya someone tapped my shoulder paglingon ko I saw Yohan carry hope.
"Ku..kuya?" I heard Juju's voice behind my back.
Bigla nyang niyakap si Kuya Kier natakot then he gave us a clueless look.
"Si..sino ka? Ki..kilala mo ba ako?" Kuya Kier look to her.
Napalingon samen si Juju, I just tapped her back.
"She can't remember anything." Bulong ko kay Juju.
"Oh my god." she was shocked.
"Oh? Chanwoonie!!" He was excited while waving to my brother.
"Eunwoo?" My brother smile then walk to our place.
BINABASA MO ANG
New Hope From Little Hope.
Fiksi PenggemarEven you're not comes from his egg cells. He still be a father for you!