EK's POV.
10am ang surgery ko, Si Yohan naman kailangan sa Entertainment ng 8am. Kaya ito kame ngayon nagbe-breakfast ng magkasama."Ready ka na ba?" He look at me.
"Oo naman." I smile.
"Gusto ko sana na ako ang sasama sayo pero hindi na kase ako pinayagan ni CEO." Kamot ulo sya.
"Okay lang, At least charles is there to cheer me up." I smile.
"Proud ako sayo, Dahil sa malakas mong loob." He smile while look at me.
"Its because of you, I want to live happily with you, I want to have a normal life. Kahit na hindi na ako makabalik sa pagtugtog ng piano basta magawa ko lang ang mga araw-araw na pangangailangan mo." I smile while look at him.
"Thank you so much." He cares my cheeks.
Bumalik na kame sa pagkain. Habang nagpupunas ako ng lamesa, Narinig ko ang busina ng van nila Yohan, Pagsilip ko sa bintana kumaway saken sila Harvey.
"Mahal? Nasa baba na sila." I yells.
"Okay mahal." Nagmamadali syang isuot ang sapatos nya.
Yan kanina kase puro peteks ngayon nagmamadali sya.
"Goodluck sa surgery, Fighting Mahal, I love you so much." he kissed me on my lips.
"I love you too, Wag mo kalimutan kumain ha." I smile while look at him.
He waved at me habang punta sa pinto.
"I love you!" then he closed the door.
I just smile then naglakad papunta sa kitchen, Kailangan ko na gisingin si Charles.
Guest Room.
Usually kapag nasa break season ang mga boys, Dito natutulog si Charles sa room na to. Kaya itinuturing ko na itong kwarto nya.Tulog na tulog pa sya, Habang nakabalot sa kumot. Wala na syang unan nasa floor na lahat, Mga salasalabit na wire ng charger nya, Mga binagbalatan na chips na kinain nya kagabi. Sya nga talaga si Charles.
"Charles!" I was shaking him.
"Oh?" He keep close eyes.
"You need to wake up and get ready, Ppaili ~" I started to clean his mess.
"Okay." Naginat sya.
Tapus tumayo na sya.
"Si hyung?" He look at me.
"Kaaalis-alis lang nya." I keep up his shirt on the floor.
"Ano ka ba naman, Ako na mag-aayos nyan." Tumayo sya para pigilan ako.
"Okay na, Sige na lumabas ka na dun wag mong pag-antayin ang pagkain." Sabi ko habang palabas ng kwarto nya.
BINABASA MO ANG
New Hope From Little Hope.
Fiksi PenggemarEven you're not comes from his egg cells. He still be a father for you!