LH:35 (Eunwoo's Letter)

1 0 0
                                    

Harvey's POV.
Mukhang hindi nga nagjojoke yung babae. Bumalik sya dala ang isang maliit na suitcase. Binuksan at iniharap samen.

"Eto po sir." She smile.

Nong tiningnan ko ang mga ito, Naniwala na ako na totoo nga.

"Hyung tingnan mo." Justin holding the wedding rings.

"Jung Hyorin's Dad, Jung Hyorin's Mom." Binasa ko yung nakasulat sa gilid ng singsing.

"Umabot po ng 10.4 Million won ang binayaran nong lalaki, Oh? May letter pa po pala syang iniwan." Inabot nya ang isang puting papel.

Agad kong kinuha ang letter, Binuksan ko ito.

-Body Letter-
To.Harvey.
Bago ang lahat gusto kong humingi ng tawad sa mga naging kasalanan ko sayo at sa pamilya mo, Naging selfish ako at naging immature dahil kinontrol ko ang buhay nyong dalawa. Maraming Salamat sa pagiging matatag para kay Juju at kay Hyorin. Ito lang mga ito ang maibibigay ko para sa inyong dalawa, Alam ko kaseng one of this days ay maiisipan mo syang alukin ng kasal kaya ginawa ko ito, Bukal sa loob kong ibinibigay ang basbas ko para sa kasiyahan ng kapatid ko, Magmahalan kayong dalawa at bumuo ng masayang pamilya, Sana mapatawad nyo akong dalawa, Mahal na Mahal ko kayo!
             -Hwang Eun Woo. Pres of HJG.

"Maraming salamat kuya Kier." Bulong ko.

"Mabuting tao pa rin si Kuya Kier." Justin smile.

"Kukunin nyo na po ito sir?" She smile.

"Yes." I smile.

"Sign lang kayo dito at dito." Ibinigay nya yung papel.

Pagkatapus nong umalis na kame. Kailangan nameng magisip ngayon kung papano ako magpropropose sa kanya.

EK's POV.
My wounds healing so fast, 2 months nakong nandito sa hospital, Last surgery nalang, Okay na ko!!

"I have a good news, Lahat ng bagong tubo mong ugat ay napadugo namen at maayos nang nag-cicirculate ang dugo mo sa mga kamay mo through your nerves, Masasabi kong successful ang surgery mo." Nakangiting sabi ni Harry.

New Hope From Little Hope.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon