LH:29 (He's Back)

0 0 0
                                    

Juju's POV.
Back to work na kameng lahat after the opening. EK managing the whole cafe like what we want. Para hindi naman sya mabored.

Jeju City.
May drama kaming ginagawa ngayon, Malaking project to from CJJ Entertainment. 2 days na kame dito at miss na miss ko na ang anak ko!!

"Director Hwang? Hindi po ba kayo kakain?" Sonhye standing in front of me.

"Hindi mamaya na lang sa hotel may tinatapos pa kase ako eh." I smile then look at her.

"O sige, Pagkabalik po naten sa hotel ipapahanda ko po agad kayo ng pagkain." She smile back.

"Sige, Salamat." I smile then wear my eye glasses.

Umalis na sya para bumalik sa trabaho, I keep typing on my laptop nong..

-Phone Beeps-
Fr. Eunwoo Oppa.
I'm back, Nagulat ako pagdating namen sa bahay antahimik, Lumipat ka na pala ng bahay. Kamusta si Hope?

While reading this parang kinabahan ako bigla, Mula sa malayo nakita kong nagmamadaling naglalakad pa punta saken si Kuya Chollo.

Umupo sya sa tabi ko.

"He's back." Bulong nya saken.

"I know kuya, Anong gagawin naten?" I look at him.

"Obserbahan muna naten bawat galaw nya, last day na naman natin dito eh." He cares my back.

"Sana okay lang sila Manang sa bahay ko." I keep look at him.

"Hindi sila pababayaan nila Adam, Wag ka mag-alala." He smile.

Tama si kuya, Magiging okay din ang lahat. Ngayon I need to focus on my work.

Seoul, South Korea.
Harvey's POV.
Kanina pa tinatawagan ni EK si Yohan pero nakikita kong binabalewala nya ito.

"How come nagagawa mo syang balewalain." I look at him.

"Naiinis kase ako kung Pano nya ngitian yung doctor na yun." He started to blow up.

"So nagseselos nga." Charles laugh.

"Kaya ako wala akong tiwala sa mga doctor na yan eh." I shake heads.

"Is this about Dr.Yu?" Monniel hyung look at me.

"Eh sino pa ba ang doctor na umaaligid kay Juju diba sya lang naman." Jensen hyung look at me while he's eating.

They just look at me, At nakakainis yun! While I'm watching a bowling game on my phone, Nong nag-notif saken ang isang text message..

Fr. Kuya Chollo.
Nakabalik na sya, Kailangan nyo nang mag-ingat lahat, He's back and He's watching us, Limitahan mo ang pagpunta kay Juju. Tomorrow pagbalik namen let's talk about this.

New Hope From Little Hope.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon