Chapter 8-Sinungkit na Langit

761 16 4
                                    

Napaawang ang labi ko sa sinabi ni Kira. Kumabog ang dibdib ko.

K-ukunin niya daw ang langit ko? Ang sabi ni Kai ang langit ay ang pagitan ng hita ko..ihh...

Napalunok ako,ang lapit naman kasi ng mukha niya sa akin na nararamdaman ko na ang mainit at mabango niyang hininga. Tapos ay wala pa siyang pang-itaas. Mukhang napakatigas ng katawan niya na may anim na pandesal.

"Ayy!"napatili ako.

Ang bilis ng pangyayari,binuhat niya ako at ngayon ay nakaupo ako sa kandungan niya habang nakaupo din siya. Nagkatama ang mata namin pagkatapos ay bumaba ang tingin niya sa labi ko. Hindi naglipat sandali ay lumapat ang labi niya sa labi ko. Nakaramdam ako ng kuryente na dumaloy sa katawan ko. Masuyo ang paghagod ng labi niya sa akin. Para namang may sariling isip na kusang sumunod ang labi ko sa galaw ng labi niya hanggang sa lumalim ang halik na aming pinagsasaluhan na halos kapusin na ako ng hininga.

"K-ira..anong ibig sabihin noon?"hinihingal ko pang wika nang maghiwalay ang labi namin.

"Ang ibig sabihin noon ay ang labis kong pananabik sa iyo.."

Nang may maramdaman ako!

"Kira! Iyong espada mo tumutusok sa akin! Bakit ba sa gitna nakasuksok iyong espada mo at hindi sa may tagilian mo?! Alam mo bang delikado iyan!"akma sana akong aalis sa kandungan niya nang bigla na lang siyang humalakhak. Hinapit niya pa ang beywang ko at lalong idiniin ang espada niya sa akin. Nakaramdam ako ng masarap na kilabot nang ikiskis niya pa ito sa aking gitna.

"B-akit ganyan? B-akit hindi ako nahihiwa?"muli ay tumawa siya kaya naman nangunot na ang noo ko.

"Napakainosente mo talaga dyosa ko..."hinaplos niya ang pisngi ko.

At ehh...tinawag niya akong dyosa..ihh..kinikilig ako..

"Hindi ko na kayang pigilan pa ang sarili ko Tamara.."

Muli niyang sinakop ang labi ko. Nangunyapit naman ang kamay ko sa leeg niya. Namalayan ko na lamang na naihiga na niya ako at siya ay nakapaimbabaw sa akin. Nakatukod ang dalawang kamay niya sa magkabilang tagiliran ko habang nakamasid sa akin.Nakabukas at nakalilis na ang itaas na parte ng kimono ko kaya naman hindi ko maintindihan kung paano titingin sa kanya. Tinatakpan ko nga kaso'y panay ang pigil niya.

"K-ira hindi ba at may lagnat ka.."ang hindi makatingin ko na sabi sa kanya.

"Lalo akong lalagnatin dyosa ko kung hindi ko mailalabas ang labis kong pananabik sa iyo...wag kang mag-alala sisiguraduhin ko na hindi mo makakalimutan ang mangyayari sa atin..paliligayahin kita ng labis...."tila isang pangako ang sinabi niya.

"Ahhmmp! Kira!"nanlalaki ang mga mata na marahas akong napabaling sa kanya ng tingin.

Naililis niya kaagad paitaas ang laylayan ng aking kimono hanggang sa may beywang ko. At ngayon ay nakasubsob siya sa gitna ng mga hita ko!

"K-ira ano ba ang ginagawa mo?! Ahh!"hindi ko mapigilan ang mapatili at mapaungol kaya naman kinagat ko ang ibaba kong labi. Napahawak din ako sa ulo niya at halos nasasabunutan ko na siya.

Nag-angat siya ng ulo at tumingin sa akin. May kung ano sa kanyang mga mata. Nagbabaga ang kulay kahel niyang mata na tila kalamo'y nagiging pula sa intensidad ng pagkakatingin niya sa akin.

"Paliligayahin kita dyosa ko..."pagkawika noon ay muli siyang sumubsob sa aking gitna na tila gutom na gutom. Hindi ko magawang ipikit ang mata ko na nakamasid sa kanyang ginagawa sa akin.

"Ahhhh...ohhh...h-indi ko alam kung ano ang ginagawa mo sa akin pero..hang sarap...."

Ang pangahas niya kasing dila ay humahagod sa maselang bahagi ng aking katawan. Sinusundot sundot pa niya ang kuntil nito pagkaano ay susupsupin. Halos tumarak tuloy ang mata ko at magdeliryo sa sarap sa eksperto niyang labi at dila. Ang banayad na hagod ay nauwi sa panggigigil. Walang habas ang ginawa niyang pagkain sa akin hanggang sa maramdaman ko na may sasabog sa kaibuturan ko. Mariin akong napapikit.

Muryou:Midnight Temptress(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon