Ten Fingers Make Two Hands

523 10 0
                                    

Part 1

Jessica có mười ngón tay, làm nên hai bàn tay. Điều đó cũng tương tự đối với Tiffany.

Vậy nên điều thực sự khiến Jessica cứ phải băn khoăn chính là việc Tiffany lại quá sức chăm chú vào hai bàn tay của cô. Cô nàng Tiffany mà cô biết này đây đã làm cho việc nắm tay nhau lên đến một mức độ hoàn toàn khác hẳn. Jessica thề là cô đã nhìn thấy trong những bộ phim truyền hình lẫn phim điện ảnh cảnh các nhân vật chỉ đơn giản là nắm lấy bàn tay nhau hoặc đan những ngón tay vào nhau, và chỉ có thế mà thôi. Nhưng cô nàng Tiffany này thì luôn tận dụng và cả lợi dụng hết mức hai bàn tay của cô. Và quá rõ ràng đối với Jessica rằng là cô lẽ ra phải không thích điều này mới phải. Dù sao thì có ai lại thích bị lợi dụng cơ chứ? Nhưng Jessica đã không hề biết, cái vật bên trong lồng ngực cô đó vào một ngày nọ đã quyết định nổi loạn và không thèm nghe lời cô nữa.

Kì lạ thay, hai năm trước Jessica đã từng thích cái cách Tiffany dịu dàng đặt bàn tay cô lên đùi cô ấy. Sau đó cô luôn nhận thấy cô nàng đó, với ngón tay trỏ đưa ra, chậm rãi lướt trên khoảng giữa những ngón tay của Jessica và từng mạch máu nổi lên trên mu bàn tay của cô. Cả hai người họ lúc đó đang xem một buổi concert, Jessica đang tập trung vào BoA unnie yêu thích của họ trên sân khấu, và Tiffany thì tập trung vào bàn tay Jessica đang kiêu hãnh đặt trên đùi mình. Cứ như thể, nếu cô ấy quay đi chỗ khác chỉ trong một giây thôi thì hai bàn tay của Jessica sẽ trở thành một thứ chất lỏng tan chảy ra và thay đổi thành những hình dạng xấu xí quái dị nào đó.

"Cậu thấy buổi concert thế nào, Tiffany?"

"Rất tuyệt vời! Tớ rất thích chiếc váy mà unnie đã mặc."

"Ừ tớ không thể đồng ý hơn thế được nữa, ngoại trừ sự thực là unnie đã không có mặc chiếc váy nào hết. Chị ấy mặc quần suốt mà."

"À thì... có một cái quần trông giống như váy mà..."

"Huh?"

"Làm ơn! Làm ơn Jessica! Làm ơn đừng nói với BoA unnie nhé, nếu không chị ấy sẽ không bao giờ chịu nói chuyện lại với tớ nữa đấy! Làm ơn đi Jessica! Làm ơn! Làm ơn!"

Và vài ngày sau đó Jessica đã hỏi Tiffany là làm thế nào mà cô ấy thực sự có thể đùa nghịch với hai bàn tay của cô trong suốt buổi concert dài hai tiếng đồng hồ như thế, Tiffany chỉ nhún vai trước khi lại nắm lấy bàn tay của Jessica lần nữa, "Người ta không có viết trực tiếp điều này vào những trang sách nhưng mà, tình yêu làm nên những thứ khó hiểu đối với con người."

Thế à? Thật ấn tượng trong sự cường điệu và buồn cười. Jessica thầm nói với chính mình.

---

Rồi đến thời điểm khoảng một năm trước, khi Tiffany làm hỏng bài hát vì vấn đề ở cổ họng của cô ấy. Từ trong góc xa của căn phòng, Jessica đã nhìn thấy Tiffany tự dán chặt mình trên ghế, và cái bĩu môi đó trên đôi môi xinh đẹp của cô ấy có vẻ như sẽ không biến mất ngay được. Tiềm thức của chính Jessica đã tự hỏi là liệu nó có nên ghi hình lại khoảnh khắc đó hay không. Rồi nó có thể phát hình ảnh đó lên cho cả thế giới xem để họ biết rằng Tiffany đã cảm thấy có lỗi như thế nào, để họ không thể bắt đầu giáng vào cô ấy những lời lẽ cay nghiệt, bởi vì "khỉ thật, nếu G. Bush có cái bĩu môi đó thì Obama đã không thể có được một cơ hội nào chiến thắng cuộc bầu cử rồi." và "nếu Sunny cũng có cái bĩu môi đó, Yuri đã không hãi hùng cậu ấy đến thế rồi."

jeti onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ