Cô biết ai kia cơ bản đúng là một đứa trẻ khi cô ấy đùa nghịch với những miếng rau củ trong đĩa thức ăn của mình.
Đó chính xác là những gì mà cô ta đã và đang làm - ghim, kéo, cắt, và cuối cùng là hất lung tung mớ rau củ màu xanh khắp trên đĩa.
Bên trong nhà hàng sang trọng này, không khí vẫn hoàn toàn im phăng phắc trừ tiếng dao nĩa leng keng của cô ta. Điều đó khiến cô có phần khó chịu.
Góp phần vào sự thất vọng của cô, nó đã không khiến cô thấy cô ta bớt xinh đẹp đi chút nào cả. Trong một bộ váy đen bằng satin được cách điệu với những đường xẻ táo bạo phô bày phần rãnh giữa ngực đầy quyến rũ của mình, cô ta im lặng ngồi cựa quậy không yên trên ghế, mỗi một cử động dù rất nhỏ của cô ta trông thật kiêu căng đến mức khiến người khác khó chịu nhưng lại xinh đẹp một cách đầy hấp dẫn đến mức cô muốn móc cả mắt mình ra.
Thế nhưng, cô đã không thể ngăn bản thân mình ngưỡng mộ cô ta. Và điều đó đã làm cho cơn thịnh nộ của cô tăng gấp đôi, khi biết rằng cô ta hiểu rõ diện mạo bên ngoài của cô ta có sức mạnh to lớn đến thế nào. Nụ cười nhếch môi tự mãn không ngừng nở trên môi cô ta đã nói với cô như thế.
Đây chính xác là lý do vì sao cô căm ghét Jung Ji-Hoon và cái quyền lực Tổng biên tập ngu ngốc của anh ta và cả ý tưởng ngu ngốc của anh ta về cuộc gặp mặt giữa người biên tập với tác giả này.
"Buổi tiệc mừng năm mới của năm nay sẽ hơi khác một chút dành cho các bạn," ông chủ trong bộ dạng một kẻ ăn chơi cao ráo và đầy cuốn hút của cô đã thông báo vài ngày trước đó. "Đó sẽ là một bữa tối riêng tư giữa mỗi người trong các bạn," anh ta làm điệu bộ hướng đến tất cả những biên tập viên cấp dưới hiện đang có mặt, đôi mắt lấp lánh của anh ta thoáng dừng lại lâu hơn một hoặc hai giây gì đó ở cô, "và một nhà văn mới. Tôi nhận thấy rằng tất cả những luồng sinh khí mới này đều có một tiềm năng vĩ đại. Nhiệm vụ của các bạn là làm việc với họ, gắn bó với họ, làm bất cứ điều gì các bạn phải làm để mang đến những câu chuyện hay nhất có thể. Chúng ta đang nhắm đến Giải thưởng Văn học Yi Sang. Nhưng trước hết hãy bắt đầu với một chút vui vẻ đã. Tôi sẽ ghép cặp các bạn với một người khác giới, vì vậy cứ xem đây như là một cuộc gặp gỡ xem mắt nếu các bạn muốn. Chuyện yêu đương nơi làm việc không thành vấn đề đối với tôi." Anh ta nháy mắt với cô, và cô có thể cảm nhận được vị đắng của tách cà phê sáng tận sâu trong miệng cô. Nó thực sự có vị như chất nôn mửa vậy. "Chúc mừng năm mới!"
Thật lòng mà nói, cô đã trông chờ đến buổi hẹn, buổi hẹn này. Là một biên tập viên cấp dưới, cho dù là được ông chủ yêu mến (một trong những mưu đồ của anh ta để đưa cô lên giường, cô cho là thế), cũng không có nhiều cơ hội cho cô để sử dụng những kỹ năng của mình. Vì vậy cô đã hi vọng rằng "cuộc gặp gỡ xem mắt" này, dù anh chàng kia có thể là ai đi chăng nữa, sẽ mang đến cho cô một vài tác phẩm non nớt nhưng đặc sắc nào đó để cùng nhau làm việc. Suy cho cùng thì Ji-Hoon không chỉ là một kẻ thích tán gái; anh ta cũng có con mắt nhìn người và những tài năng thực sự. Nếu không thì làm thế nào mà anh ta có được vị trí hiện giờ của mình tại Nhà xuất bản J? (Ác quỷ bên trong cô đã hét lên 'bởi vì bố của anh ta là ông Jung tai to mặt lớn của cái nhà xuất bản J đấy,' nhưng thiên thần bên trong cô đã quyết định tỏ ra tử tế với Ji-Hoon một lần này.) Với vận may của cô, anh chàng mới này thậm chí có thể sẽ hấp dẫn đấy chứ.