When Fany Smells Like Chocolates

169 1 0
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái xinh đẹp tên là Tiffany Hwang, cô ấy sống cùng với người lau dọn/đầu bếp/bạn cùng phòng/bạn thân nhất-gần như là bạn gái - Jessica Jung kiên nhẫn và đầy thấu hiểu của mình.

Hằng ngày, trong lớp học, họ ngồi cùng nhau. Những ngày chủ nhật, trong công viên, họ đi cùng nhau. Những ngày thứ bảy, họ ngồi ăn cùng nhau trong quán kem. Họ ngủ cùng nhau trên một chiếc giường. Cùng nhau - ăn tối cùng nhau - họ ở cùng nhau khắp mọi nơi, 365 và 1/3 ngày trong một năm ngoại trừ mỗi lúc đi tắm khoảng 30 phút và Jessica vô thức ước rằng họ cũng có thể đi tắm cùng nhau luôn.

Mà ai sẽ chẳng ước như thế chứ? - Tiffany là một cô gái vô cùng xinh đẹp, đáng kinh ngạc, làm bao con tim phải tan chảy, với thân hình của cô ấy như mời gọi một đêm tình nóng bỏng thật ngọt ngào nào đó - tất cả mọi người đều có thể sẽ quỳ mọp xuống dưới chân cầu xin tình yêu của cô ấy chỉ bởi hai hàng mi cong vút đang nhấp nháy của cô ấy hoặc chỉ bởi làn da sáng lấp lánh dưới bầu trời đêm của cô ấy. Mọi người sẽ ngay lập tức tập trung túm tụm lại trước mặt cô ấy, sự hấp dẫn giới tính đang ngày càng tỏa lan và nét cuốn hút của cô ấy khiến mọi người mù lòa cả mắt và chết đứ đừ.

Tuy nhiên, Jessica, lại nghĩ khác. Cô đã là 'bạn thân nhất-gần như là bạn gái' của Tiffany được khoảng ba năm nay rồi, và điều đó có nghĩa là cô biết hầu hết tất cả mọi thứ về cô ấy. Và mặc dù cô không phải là một ngoại lệ - cảm giác dục vọng trong cô cứ tăng lên chỉ khi vừa thấy hình ảnh cặp đùi thon thả của Tiffany hay chỉ một âm thanh từ giọng nói trầm khàn của cô ấy bên tai cô - nhưng có một điều đã khiến cô phải lùi lại, một điều gì đó đã dập tắt hết mọi cảm hứng của cô.

Một điều gì đó khiến cô phải nhăn mũi mình lại.

Ngay từ đầu, tất cả đều tuyệt diệu như thể ánh cầu vồng cùng kỳ lân huyền thoại và những cây nấm đang bay cho đến khi Jessica phát hiện ra một điều.

Lặp lại nhé, Tiffany là một cô gái vô cùng xinh đẹp, đáng kinh ngạc, làm bao con tim phải tan chảy, với thân hình của cô ấy như mời gọi một đêm tình nóng bỏng thật ngọt ngào nào đó. Cô ấy cần gắn thêm một quả anh đào trên đầu ư? Không, dẹp hẳn cái đó đi, mà là cô nàng tóc nâu này quá lười tắm rửa.

Tính cho tới giờ thì cô ấy chỉ mới chưa tắm gần ba ngày thôi và Jessica đã có thể ngửi được mùi nước hoa nồng nặc khó chịu mà cô ấy sử dụng và mái tóc bện dầu chỉ đang mong mỏi được chạm đến nước và xà phòng thôi.

"Tại sao cậu lại không chịu đi tắm đi chứ," Jessica lầm bầm bằng giọng mũi trong khi mặt cô đang méo xệch, mùi hương trên người Tiffany đang lan tỏa đi khắp căn hộ.

"Hả?" Tiffany tiến đến bên cạnh cô trong nhà bếp, chỉ là gần một chút thôi đủ để Jessica cảm thấy mũi mình như đang bị ngược đãi bởi cái mùi kinh tởm đó.

"K-không có gì," Jessica rên rỉ và Tiffany liền để ý thấy điều đó.

"Có vấn đề gì sao?"

"K-Không..." Thực sự là thỉnh thoảng Jessica nên học cách nói thẳng thắn vào vấn đề nếu như cô không muốn tự kết liễu đời mình.

jeti onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ