Kyo quyết hạ cho bằng được T.C. Lão ta nhìn thấy quyết tâm đó, bỗng ngửa cổ lên cười.
Như thể đó là câu chuyện hài hước nhất lão từng nghe đến vậy.
Đánh bại lão sao? Bọn nhóc này nghĩ đánh bại một trong chín thành viên của Hội Đồng Pháp Thuật Tối Cao dễ lắm ư?
Đúng là một lũ con nhóc không biết tự lượng sức mình!
Không có cửa thằng đâu, oắt con!
T.C đột nhiên ngừng tràng cười man rợ lại, khuôn mặt già nua bỗng chốc trở nên nghiêm túc hẳn. Lão bật khỏi mỏm đá đang ngồi, và rồi chỉ trong tích tắc, lão đã biến mất.
Kyo sửng sốt, quét mắt tìm bóng hình già sụ của lão. Một con người không thể tự dưng bốc hơi được!
"Đây này."
Đại Hoàng Tử tộc Người Sói chỉ cảm thấy bên tai mình có một giọng nói tựa như gió thoảng qua tai, sau đó, nhân lúc hắn vẫn còn đang bất ngờ, T.C hiện ra, giơ chân đạp bay hắn đi.
Cả thân hình đồ sộ của Kyo đập thẳng vào vách đá phía trước. Hắn hệt một con búp bê vải ngã xuống đất, bất lực.
Tất cả diễn ra trong khoảng thời gian chưa đến mười giây.
Tiếng rên rỉ từ cổ họng Kyo truyền vào tai Vie, như một cái tát khiến nàng tỉnh lại từ cõi mộng. Lập tức, nữ Phù Thủy dậm mạnh chân xuống đất. Ma pháp trận hiện ra, cùng lúc đó, triệu lệnh chú được nàng đọc ra một cách trôi chảy:
"Cường hóa sát thương, phòng vệ, tốc độ, sức chịu đựng, triển khai." Dứt lời liền hô: "Steven, Louis!"
Hai anh em Người Sói gật đầu, tiếp nhận sức mạnh hỗ trợ từ ma pháp của Vie, cùng lao tới chỗ T.C.
Về phần lão Hoàng Đế, lão ta vô cùng hứng thú khi tận mắt trông thấy ma pháp của Phù Thủy Tái Sinh. Nghe nói loại phù thủy này rất hiếm, không ngờ cũng có ngày lão được trông thấy. Trận chiến này, không hẳn là quá nhàm chán.
Lão vừa nghĩ, vừa ung dung đưa hai tay đỡ hai cú đá của Steven và Louis từ hai bên. Xoay tay một phát, lão túm lấy cổ chân của hai chàng trai rồi dùng lực quăng họ xuống đất. Đau điếng. Đau đến mức không cử động nổi. Nếu không phải hai anh em luyện võ từ nhỏ, chắc khó lòng chịu được cú quật này.
Bốn người tấn công T.C, và giờ thì chỉ còn duy nhất một người có thể đứng vững. Vie là người cuối cùng đó, nhưng tiếc thay, cô lại yếu nhất trong cả bốn pháp sư tại đây. Một nữ Phù Thủy mới lĩnh hội được ma thuật trong vài ngày thì sẽ làm được nên trò trống gì chứ?
Vie không nghĩ nàng yếu đuối. Phải, hoàn toàn không. Cho đến khi nàng chạm tới ánh mắt của T.C.
Đỏ ngầu, điên dại và tàn bạo.
Cảm giác bức bối như bao chặt lấy nàng, bót nghẹt tim nàng, khiến việc hít thở của Vie tưởng chừng đơn giản thế bỗng trở nên vô cùng khó khăn. Tay chân nàng trở nên bủn rủn, đứng cũng không vững.
Áp lực vô hình kia cứ siết chặt lấy nàng, không để lại dù chỉ một kẻ hở.
Mắt thấy T.C đang tiến lại gần, đáng lẽ nàng nên chạy đi mới phải. Nhưng không. Không hiểu sao nàng lại không thể di chuyển dù chỉ một bước. Đôi chân run rẩy của nàng cứ đứng yên đấy, không động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Star River I: Mạnh Mẽ
AvventuraNgười ta kể rằng, trước đây từng có một nữ Pháp Sư sở hữu ma lực mạnh mẽ, song kiếm của nàng vung lên, vạn vật đều sợ hãi, không ai không run rẩy trước nàng. Đa phần những lời truyền miệng thường nửa đúng nửa sai, mà trong trường hợp của J.R, đúng l...