Xin chào tất cả các độc giả yêu quý, tôi là Katsura Jane Ryssel, người viết nên câu truyện "Star River" này. Các bạn có thể gọi tôi là Jane, hoặc Katsura, hoặc Chồn, miễn sao các bạn thấy thoải mái nhé =)))
Cuối cùng phần đầu tiên của bộ truyện phiêu lưu Star River, Strong, đã hoàn thành rồi!
Mẹ kiếp, tôi hạnh phúc đến chết mất.
Đây là bộ truyện thứ hai được đăng tải trên Wattpad mà tôi hoàn thành, và cũng là một trong những bộ tôi tốn ít thời gian nhất để viết. Suốt nửa năm này, thực sự cảm ơn những bạn độc giả đã dõi theo cuộc phiêu lưu của nữ Pháp Sư Jane Ryssel, Đại Hoàng Tử tộc Người Sói Kyo Leicester và nữ Thị Trưởng Vie Union. Tôi thực sự rất biết ơn vì sự quan tâm và những tình cảm các bạn đã dành cho bộ truyện của tôi, thật đấy.
Đây là một câu truyện với các nhân vật có tên dựa theo những người tôi quen, và hầu như chẳng có ai là do tôi tưởng tượng ra. Thậm chí cả T.C, nếu một vài bạn nghĩ tôi đã sáng tạo ra lão ta.
Albert Shadou, tên Facebook của cậu ta là Trần Cường. Khi tôi hỏi tên tiếng Anh của cậu ta để tôi cho vào tác phẩm thì cậu ta lại off, tôi lười đợi, thế là lấy luôn hai chữ viết tắt "T.C" từ đầu tên của cậu ta. Thế nên, T.C hoàn toàn không phải do tôi lấy từ chỗ mẹ nào ra đâu nhé.
Tuy nhiên, Albert Shadou vẫn sẽ xuất hiện trong những phần kế tiếp của Star River, dưới cái tên mà cậu ta dùng chứ không phải do tôi đặt nữa.
Bật mí trước là nhân vật chính của câu truyện có từ năm đến bảy người cơ, và hiện nay ở phần I mới xuất hiện có ba người thôi =))))
"Star River" là một bộ truyện có khoảng ba phần trở lên (Mẹ nó, thực ra tôi cũng chẳng biết mình có kham nổi không). Vì thế, có lẽ phải mất hơn một năm nữa cả bộ mới kết thúc được.
Đừng thấy một năm mà dài nhé, vì có những truyện đến hai năm rồi tôi vẫn chưa hoàn thành cơ :v
Tôi đặt tên phần đầu của Star River là "Strong" - Mạnh Mẽ là có lí do của nó. Toàn bộ cuộc chiến với T.C, không phải nhờ sự mạnh mẽ mới thành công sao?
Kyo Leicester ban đầu yếu đuối, nhu nhược, luôn để cho T.C điều khiển mình. Có thể mẫu thân của cậu ta bị lão giam giữ thật đấy, nhưng đâu phải cậu ta không thể ngầm chuẩn bị một kế hoạch nào đó để đánh bại tên đã giết cha mẹ mình? Tất cả chỉ vì sự nhát gan luôn chiếm lấy trái tim của chàng Hoàng Tử Người Sói. Nếu không phải Jane Ryssel bị bắt đi mà cậu ta quyết định trở nên mạnh mẽ hơn, chắc hẳn cả đời này cậu ta sẽ sống trong kiếp nô lệ thôi.
Vie Union là một cô gái nhưng vô cùng dũng cảm, thông minh và gan dạ. Mới chỉ học thuộc được vài ba câu thần chú hỗ trợ, vậy mà cô lại dám bỏ qua sợ hãi cá nhân, cùng bạn mình đương đầu với một đối thủ mạnh như T.C. Đó không phải mạnh mẽ thì là gì?
Ban đầu Jane Ryssel chỉ là một Pháp Sư vì tiền mà đến giúp đỡ thị trấn Anima. Cô ta mạnh hơn T.C nên sẽ chẳng có sự sợ hãi nào trong lòng cả, đúng thế, vì cô ta mạnh. Nhưng để có sức mạnh đó thì cô ta đã phải trải qua bao nhiêu thứ? Ai dám nói cô ta không hề mạnh mẽ nữa đây?
Gan dạ, dũng cảm, mưu trí và mạnh mẽ. Đó đều là những tố chất cần có cho một con người thích phiêu lưu mạo hiểm.
Phần kế tiếp - "Star River II: Hopeless" sẽ sớm được tôi đăng tải thôi, tất nhiên là vẫn trên Wattpad này. Chắc chắn sẽ còn nhiều chuyến phiêu lưu, cảnh đánh nhau và cảnh tung hint (LOL) hơn nữa xuất hiện trong phần tiếp nối này. Mong các bạn đón đọc nhé!
Và tôi thực sự mong, các độc giả của tôi, các bạn sẽ tiếp tục dõi theo chặng đường dài sắp tới của Star River.
À, làm ơn hãy bình luận cảm nghĩ của bạn sau khi đọc xong câu truyện này nhé. Tôi sẽ rất vui khi nhận được ý kiến của các bạn đấy <3
Thế đã nhé, hẹn gặp lại ở phần II!
12:03 PM - 19/6/2016.
Dừng bút "[Novel] Star River I: Strong".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Star River I: Mạnh Mẽ
AventureNgười ta kể rằng, trước đây từng có một nữ Pháp Sư sở hữu ma lực mạnh mẽ, song kiếm của nàng vung lên, vạn vật đều sợ hãi, không ai không run rẩy trước nàng. Đa phần những lời truyền miệng thường nửa đúng nửa sai, mà trong trường hợp của J.R, đúng l...