Tôi là Vie Union, nữ Thị Trưởng thành phố Anima nằm ở phía Bắc đất nước Alrie, sâu trong khu vực Thung Lũng Gió, và tôi là một nhân chứng của cuộc nội chiến giữa ba vị Hoàng Tử cùng Hoàng Đế tộc Người Sói.
Nói đúng hơn, tôi đã tham gia vào cuộc chiến ấy. Tôi và một người nữa.
Người đó là Jane Ryssel, một Hỏa Pháp Sư, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng sức mạnh của chín thành viên Hội Đồng Pháp Thuật tối cao, là anh hùng của trận chiến. Cô ấy đã giúp đỡ Đại Hoàng Tử của tộc Người Sói Kyo Leicester rất nhiều trong việc tiêu diệt tên hôn quân T.C, nhưng sau cùng, cô ấy lại biến mất khi mọi thứ kết thúc.
T.C chết. Anima không còn ngày ngày bị giam bởi gió quỷ, cũng không phải sống trong nỗi sợ từng giây từng phút nữa. Khế ước máu mà Đại Hoàng Tử và Tam Hoàng Tử Louis R từng ký với T.C nay đã bị hủy bỏ sau cái chết của lão. Nhờ thế Tam Hoàng Tử mới có thể thoát khỏi hình dạng chó sói gớm ghiếc rồi quay về dáng vẻ cũ. Ngoài ra, cánh tay từng bị Hỏa Pháp Sư Jane Ryssel chặt của cậu ta cũng đã mọc lại khi biến về bộ dạng ngày trước.
Người dân thành phố Anima dần trở nên thân thiết với bộ tộc Người Sói dưới sự thúc đẩy của Đại Hoàng Tử Kyo Leicester và tôi. Bây giờ hai bên đã coi nhau như người một nhà, dù tất nhiên một số trường hợp kì thị chủng tộc vẫn còn tồn tại nhưng tôi tin chắc, sự kì thị ấy sẽ sớm được xóa bỏ thôi.
Sau nửa năm kể từ cuộc chiến, lúc mọi chuyện đã đâu vào đấy, Nhị Hoàng Tử Steven Schneider lên ngôi Hoàng Đế tộc Người Sói, tôi thì nhường chức Thị Trưởng cho thư ký của mình, Scarlet Rose.
Đáng lẽ ra, ngôi vị Hoàng Đế sẽ thuộc về Đại Hoàng Tử Kyo Leicester, nếu anh ta không phải thực hiện lời hứa với nữ Pháp Sư kia.
Đáng lẽ ra, tôi sẽ để Tam Hoàng Tử làm Thị Trưởng, song nghĩ lại, nếu người đứng đầu hai chủng tộc đều là Người Sói, bạo loạn không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra. Rose lại là người tôi tin tương nhất ở Tòa Thị Chính, cũng là người hiểu rõ nhất công việc Thị Trưởng của tôi, thôi thì để cô ấy kế nhiệm cái chức này đi vậy.
Còn tôi, tôi sẽ đi tìm bạn của mình.
Cô ấy là người bạn đầu tiên tôi có, là một trong những món quà quý giá nhất Thượng Đế từng ban tặng cho tôi. Tôi không thể để cô ấy cứ thế mà biến mất được.
Tôi cùng Đại Hoàng Tử Kyo Leicester sẽ lên đường tìm kiếm Hỏa Pháp Sư Jane Ryssel. Cho dù có phải lật tung đất nước Alrie này lên, hay thậm chí phải đi đến đất nước khác, chúng tôi cũng sẽ làm bởi lẽ, Jane Ryssel là bạn và đồng đội của hai người bọn tôi.
Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm được cô ấy.
Tháng 1 năm X979.
Tiền Thị Trưởng thành phố Anima - Vie Union.
To be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel] Star River I: Mạnh Mẽ
AventuraNgười ta kể rằng, trước đây từng có một nữ Pháp Sư sở hữu ma lực mạnh mẽ, song kiếm của nàng vung lên, vạn vật đều sợ hãi, không ai không run rẩy trước nàng. Đa phần những lời truyền miệng thường nửa đúng nửa sai, mà trong trường hợp của J.R, đúng l...