Dana's POV:
Waaaaah! Busog na busog na talaga ako! Napahawak naman ako sa tiyan ko. Waaaaah! Parang sasabok na ang tiyan ko sa kabusugan ko. Hoooooo! Gosh! "Okay ka lang?"tanong ni Leo,tumango naman ako. "Naparami yata ang kain ko"sabi ko. "Tss...ang takaw mo kasi"bulong ni Chad,na hindi ko na rinig yata. Siniko naman ni Leo si Chad tapos sinamaan ng tingin. "Aray ha!Leo isa na lang! Nakakarami ka na!"nanghahalati na sabi ni Chad Kay Leo. "Anong sinabi mo Chad?"tanong ko,eh!alam kong may binulong siya. Nagsmirk lang siya sa akin at tumayo tapos alis sa jollibee. "Tsk. Grabeh ang pinsan mo Leo,ang bipolar,paswing mood,nakakailan na siya sa akin ha"sabi ko Kay Leo.
"Pagpasyensyahan mo na lang si Chad,ganyan talaga yan pero he's a good guy,trust me"sabi niya sa akin tapos ngumiti ito. "Magshoshopping muna tayo para makabili tayo ng bagong damit. Don't worry its our treat"sabi ni Leo sa akin at hinatak na ako palabas ng jollibee. Buti pato si Leo mabait kaysa sa pinsan niya,tsk. Hahay! Kaya ayun pumunta na agad kami sa teens wear,grabeh sila oh! Ang daming binili nilang damit. Pagmay nakitang magandang damit sige kuha lang tapos ipapasuot sa akin kung kasya bah o bagay sa akin. Kahit mahal yung presyo kukunin nila. Grabeh mayaman talaga sila,para sa akin mostly dress yung pinili ko pero mas binili ko ay simple wear :)
hehehehe pumayag naman sila tapos pumunta kami sa teens shoe wear tapos bumili sila ng doll shoes ko sabi pa nga nila na susuotin ko ay high heels pero hindi ako pumayag kaya doll shoes na lang o di kaya yung sapatos. Grabeh fifteen bags na ang binili nila sa akin,akin talaga lahat! Gosh! Ang yaman talaga nila.
Tapos ayun pumunta na kami sa men's wear tapos bumili na sila ng damit nila. Grabeh! Ang mamahal ng damit parang lahat 1 000 plus ang price. Edi sila na ang mayaman! Tsk. Syempre ako ang nagsasabi na bagay bah nila o hindi. Oh my!*0* mas gumagwapo sila.....
*drool*
grabeh lumabas na naman ang landi mode ko. "Dana,baka matunaw si Chad niyan"sabi ni Leo. Ay shemay! Napagtanto ko na tumitingin pala ako kay Chad. Waaaaaahhhh!>///< nakakahiya! Tumawa na lang si Leo tapos nagsmirk si Chad. "H-hindi noh!"sabi ko tapos inirapan KO sila. Nagbayad na sila sa cashier,grabeh ang cashier nagpapacute! Ang sarap pektusan! Ang landi landi tsk! Ate nasa mall po kayo wala sa bar tsk.
Pagkatapos namin magmalling ay pumunta na kami sa parking lot para pumunta sa park,yun daw ang next destination namin. Grabeh!napuno na ang kotse ni Leo sa mga binili namin. Nung natapos ko ng ilagay yung pinambili namin ay agad ako pumunta sa back seat pero bago pa ako makapasok sa kotse ay.....bigla na lang na may nakita akong isang tao na nakaitim,grabeh ang aura niya!bigla na lang tumaas ang mga balahibo ko! Pumunta ako ng malapitan para makita ko ng maayos. Tapos bigla lang niya inangat ang ulo niya.
O______O
b-bampira?!may dalawang pangil ang nakita ko tapos yung Mata niya,may pagkagreen?!
"G-guys"panghihina na may takot na tawag ko Kay Leo at Chad. Napatingin naman sila sa deriksyon Ko tapos bigla nagiba ang reaksyon nila, kita sa pheripal vision ko. "Sh*t"sigaw ni Chad at Leo sa likod ko.
Pero bago pa ako tumakbo kina Leo at Chad ay biglang sumulpot ang isang bampira na makatingin sa akin ay papatayin ka ng buhay tapos bigla niya akong sinakal sa leeg. "Let her go!"sabi ni Chad sa bampirang sinakal ako. Guys,help! I can't breath!
"Fuck!"mura ni Leo.
***************************************************
Hi guys!sorry sa late UD KO!
Walang gana eh!
Short UD KO po toh!
Sorry po sa type errors and grammars!
kateloveagnes at zuriherl eto na oh!
Till next UD ulit!:)
BINABASA MO ANG
#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)
Vampire"You Dont Know The Consequence Pagnagmahal Ang Isang Bampira Sa Isang Tao, Accept The Consequence Or Yung Taong Mahal Mo Ang Magsasakripisyo"-Vampire's Knight Quote Naniniwala ka ba na may knight in shining armor tayo? Marahil oo marahil din hindi...