Chapter XLVI- OoO

910 39 3
                                    

Chad's POV:

After nong kinomfort ko siya at nalaman na niya ang prophecy ay pinatulog ko siya. I used my vampire sleep power. I don't know kung paano niya nalaman yun. I'm so sorry  Dana. I make her cry again. Binuhat ko siya ng bridal style at pinahiga ko siya sa Kama ng dahan dahan. Hinahaplos ko yung buhok niya. I'm sorry kung Hindi ko yun sinabi Dana. Ayoko ko lang masaktan ka pero Mali pala ako sinaktan na pala kita. Ayoko ko kasing iwanan mo ako kasi naawa ka lang sa akin.



Ayoko sa mga taong kinaaawaan ako. I really hate that. Nabunyag na ang aking secreto di maglaom mabubunyag na din ang katotohanan na ang vampire's flower at ikaw ay iisa. That's why I don't want to let go with you. Napagdesosyonan ko na,na hindi ako aalis sa tabi niya. I won't let her go. I would protect her kahit buhay ko naman ang kapalit.



Di bale na akong mamatay kaysa siya. I won't let that happen. Its better to love her with secrets to keep herself save than to let her know the truth that might possibility can harm her.



I really loved you Dana and I'll do anything to protect you. Hindi kami kapareha ng destiny ni Dad. Ako at siya ay hindi magkapareha ng kapalaran nagkataon lang na bumabalik sa kanya ang nadanasan niya ngayon at ako na ang haharap ng pagsubok na ito.

Eric's POV:

"What?! What are you talking about?si Dana at ang vampire's flower at iisa? How could it happen?"Hindi makapaniwala na tanong ko. How?! "I don't know but I'm sure her blood has incredible power that make us stronger than before. Kailangan natin siya makuha para mapasaatin ang kapangyarihan. Let's team up. I'll help you to get Dana from Chad"suggest niya. Team up? Help? I know what his up to. Gusto lang niya mapasakamay ang dugo ni Dana for his own sake. He didn't care for anyone.

"Then what?kung makuha natin si Dana,anong gagawin mo sa kanya? I know you Max,papatayin mo lang siya. Your doing this not for me. Your doing this for your sake. Mahal ko si Dana and I want her but I know na kapag nasa atin na si Dana ay papatayin mo siya then all of us. So no thank you. I won't teamed up with you anymore. I'm quiting in here. I realized everything na mali ako"mahabang paliwag ko sa kanya.

"Its too late Eric. Remember your mine anymore and I can do everything about you. Your now my slave forever and you'll do everything what I said."sabi niya at tumawa siya yung evil laugh. F*ck! I forgot! I promised to him! Argh! Now I realized that I'm so stupid! Then suddenly I felt dizzy. Argh! What's going on! I can't focus anything here. I feel weak to stand up kaya napaupo ako sa sahig. Argh! I feel pain right now. Is he hypnotizing me?no!it can't be!


#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 1(UNDER REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon